Doanh nghiệp
25/04/2024 16:15

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Ngày 20-4 vừa qua, tại Marina Bay Sands (Singapore), Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman (Bizman Media) đã vinh dự được xướng tên trong "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024" lần 8 diễn ra tại Singapore, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp châu Á. Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt lẫn ASEAN có cơ hội giao lưu, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định gồm: Chất lượng sản phẩm dịch vụ - Hoạt động kinh doanh bền vững - Đóng góp phát triển xã hội, Bizman Media trở thành một trong 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 1.

Bizman Media trở thành 1 trong 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024"

Hiện Bizman Media "phủ sóng" toàn quốc với 6 dòng quảng cáo ngoài trời gồm: hơn 500 biển bảng ở trục quốc lộ, cao tốc trọng điểm; 300 bảng cùng 10.000 m2 LED nội đô thành phố lớn; hơn 5.000 m2 hộp đèn, 3.000 m2 LED và gần 20.000 xe đẩy hành lý tại cảng hàng không quốc tế.

Những năm qua, đơn vị chú trọng chiến lược đầu tư bền vững, kế hoạch kinh doanh táo bạo. Sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay, công ty mở rộng quy mô, cả về số lượng và chất lượng, thuộc top đầu về tư vấn chiến lược, cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể cho doanh nghiệp.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 2.

Bizman Media sở hữu hệ thống sản phẩm quảng cáo ngoài trời đa dạng

Ngoài danh hiệu trên, năm 2024 đánh dấu cột mốc mới của Bizman Media khi chính thức đưa vào hoạt động Sky LED Thủ Thiêm - hệ thống màn hình LED rất lớn bên sông Sài Gòn, đang tạo được nhiều tiếng vang, góp phần hiện đại hóa hình ảnh TP HCM, TP Thủ Đức, thu hút người tham gia giao thông trên tuyến đường Tôn Đức Thắng, cầu Ba Son.

Dù mới xuất hiện từ tháng 2-2024, Sky LED Thủ Thiêm góp phần truyền thông điệp, quảng bá thương hiệu Gucci, Heineken, TikTok, Pepsi... đến hàng triệu người dân lẫn du khách.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 3.

Màn hình LED chiếu sáng một góc sông Sài Gòn

"Nhằm tạo cầu nối, đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới, thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh loạt dự án quảng cáo quy mô lớn, mang đến cho khách hàng, đối tác sản phẩm vượt trội tại các vị trí đắc địa trên cả nước", đại diện Bizman Media nói.

Trước đó, Bizman nhận nhiều danh hiệu khác gồm: Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018; Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2019 của Việt Nam; Top 50 Thương hiệu dẫn dầu Việt Nam 2022, Thương hiệu vàng Việt Nam 2021, Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022...

Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á và Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức thường niên hàng năm tại các nước Đông Nam Á.

Giải thường nhằm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Vạn Phát
từ khóa :

Viết bình luận

Hoạt động xuất nhập khẩu với thị trường Trung Quốc: Cơ hội, tiềm năng và những điều cần lưu ý

Hoạt động xuất nhập khẩu với thị trường Trung Quốc: Cơ hội, tiềm năng và những điều cần lưu ý

Doanh nghiệp 15:30

Sự kiện chuyên đề về Xuất nhập khẩu năm 2024 do VietinBank tổ chức diễn ra vào ngày 15-5-2024 tại khách sạn Nikko – Sài Gòn sẽ trình bày các cơ hội, tiềm năng và thách thức giữa tương quan xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia.

Ngày hội "Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em" lần 13 năm 2024: Lễ hội mùa hè – Chơi để học

Ngày hội "Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em" lần 13 năm 2024: Lễ hội mùa hè – Chơi để học

Nhịp sống 15:29

Ngày hội "Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em" lần 13 năm 2024 sẽ diễn ra từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00 ngày 26-5-2024 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM với chủ đề: Lễ hội mùa hè - Chơi để học. Ngày hội do Công ty Phú Mỹ Hưng và Công ty TNHH Konnit Group đồng tổ chức.

SAWACO: Trao giải thi vẽ tranh “Nước và sự sống”

SAWACO: Trao giải thi vẽ tranh “Nước và sự sống”

Giáo dục - Cộng đồng 14:47

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) phối hợp cùng Trung tâm phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ vừa tổ chức tuyên truyền sử dụng nước sạch và hạn chế khai thác nước ngầm và trao giải cuộc thi vẽ tranh "Nước và sự sống".

Thực phẩm bổ sung hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất tập luyện và thúc đẩy quá trình phục hồi như thế nào?

Thực phẩm bổ sung hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất tập luyện và thúc đẩy quá trình phục hồi như thế nào?

Dinh dưỡng – Sức khỏe 11:30

Nhiều vận động viên sử dụng các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để tối ưu hóa hiệu suất và tăng khả năng phục hồi sau tập luyện. Dưới đây là một số loại thực phẩm bổ sung phổ biến nhất

Vinhomes Grand Park liên tục phá vỡ giới hạn về kiến tạo hệ tiện ích sống đẳng cấp

Vinhomes Grand Park liên tục phá vỡ giới hạn về kiến tạo hệ tiện ích sống đẳng cấp

Không gian sống 10:51

Công viên giải trí VinWonders, TTTM Vincom Mega Mall, tổ hợp thương mại dịch vụ Broadway, Ginza, sân tập Golf 2 tầng, đoàn xiếc lưu động trình diễn suốt 1 tháng…

Eximbank và Viettel ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2028

Eximbank và Viettel ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2028

Ngân hàng 10:51

(NLĐO) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Bất ngờ với những ưu đãi “khủng” Vinhomes Elite Club dành cho cư dân, khách hàng

Bất ngờ với những ưu đãi “khủng” Vinhomes Elite Club dành cho cư dân, khách hàng

Không gian sống 10:50

"Cơn mưa" ưu đãi đi kèm quyền lợi "khủng" mà Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới khiến cư dân, khách hàng và giới đầu tư thêm khao khát sở hữu các BĐS "họ Vin".