Ông khách già khó tính bo nữ nhân viên nhà hàng 1,1 tỷ và 1 xe ô tô

13 Tháng 12, 2016 | 09:58

Sau 7 năm phục vụ một khách khó tính, nữ nhân viên nhà hàng đã bất ngờ nhận được món quà 50.000USD (hơn 1,1 tỷ đồng) cùng 1 chiếc ô tô.

Melina, một nữ nhân viên phục vụ tại nhà hàng Brownsville,Texas (Mỹ) liên tục phải phục vụ một vị khách già khó tính trong vòng 7 năm liền. Người đàn ông này luôn cáu kỉnh, thô lỗ, thậm chí còn xúc phạm chị. Ông thường rất khắt khe về chất lượng đồ ăn, nếu không vừa ý ông có thể quát mắng nhân viên ngay.

Trái ngược lại, nữ nhân viên phục vụ luôn nhã nhặn và luôn nở nụ cười tươi. Mặc dù bị quát mắng, nhưng chị vẫn luôn bình tĩnh và chu đáo.


Nhân viên phục vụ và người khách hàng khó tính

Nhân viên phục vụ và người khách hàng khó tính

Một ngày, vị khách này vắng mặt. Ngay sau đó, Melina bất ngờ bởi thấy tên ông trong bảng cáo phó của địa phương, chị cảm thấy buồn vì ông qua đời.

Điều bất ngờ sau đó, luật sư của vị khách khó tính đã tới gặp Melina và thông báo rằng, chị là người được thừa hưởng khoản tiền 50.000 USD và một chiếc ô tô vì trong suốt thời gian qua đã đối xử tốt với ông.

Từ câu chuyện trên, có thể rút ra một bài học hãy luôn nở một nụ cười dù họ không mỉm cười lại với bạn. Bạn không bao giờ biết được thái độ tích cực của mình có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác như thế nào.

Theo Nam Hải (VnN)

Viết bình luận

Ế!

Địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 - TPHCM
Điện thoại: 84-8-3930.6262 / 3930.3270
Fax: 84-8-3930.4707
Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Phiên bản chạy thử nghiệm
Giấy phép số 1872/GP- BTTTT cấp ngày 9 tháng 10 năm 2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động © 2001 - 2011. Ghi rõ nguồn www.nld.com.vn khi sử dụng lại thông tin từ website này.