Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng

17 Tháng 08, 2017 | 08:43

(NLĐO) – Các bài tập này có tác dụng làm giảm stress và làm dẻo cột sống, giúp giảm đau lưng cho các bạn nữ văn phòng.

Các bạn nữ làm việc văn phòng thường rất bận bịu, yêu cầu của công việc buộc bạn phải ngồi một chỗ suốt 4 - 5 tiếng đồng hồ tại bàn giấy. Hậu quả là bạn sẽ thấy căng thẳng đầu óc và tấm lưng thon của bạn sẽ đau ê ẩm vào cuối ngày vì thiếu vận động.

Huấn luyện viên Thể chất nổi tiếng Nicole Sweet của CLB Health and Racquet, New York (Mỹ) hướng dẫn 3 bài tập rất đơn giản dành cho các bạn nữ là nhân viên văn phòng. Các bài tập này có tác dụng làm giảm stress và làm dẻo cột sống, giúp giảm đau lưng cho bạn và rất thuận tiện vì bạn có thể tranh thủ tập ngay tại bàn làm việc mà không cần dụng cụ hỗ trợ. Mỗi động tác chỉ cần làm vài lần trong thời gian 30 giây, hoặc cho đến khi bạn cảm thấy dễ chịu là được.

Chúc các bạn tập luyện thành công!

Bài tập 1:

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 1.

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 2.

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 3.

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 4.

Bài tập 2:

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 5.

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 6.

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 7.

Bài tập 3:

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 8.

Bài tập tại chỗ dành cho bạn nữ văn phòng - Ảnh 9.