Đây là sản phẩm mang tính đột phá của hãng sản xuất về dinh dưỡng khổng lồ Meiji đến từ Nhật Bản. Với kinh nghiệm 108 năm, Meiji đã đem đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới bao gồm cả trẻ em và người lớn những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng hàng đầu thế giới, đóng góp đáng kể vào công cuộc xây dựng sức khỏe cộng đồng trong suốt hơn một thế kỷ qua.
Ông Kubota Norio – Tổng giám đốc Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam cho biết: "MeiBalance là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người trưởng thành. Nhưng đặc biệt được khuyến khích sử dụng với những người muốn bổ sung dinh dưỡng cân bằng hàng ngày, người bận rộn muốn bổ sung đủ năng lượng để làm việc, người chán ăn và lượng ăn kém hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhằm duy trì và nâng cao thể lực mỗi ngày".
Thương hiệu MeiBalance ra đời lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1995, sau gần 30 năm với kinh nghiệm phân phối sản phẩm, hiện tại MeiBalance đã khẳng định được vị trí dẫn đầu về doanh thu và thị phần ngành hàng này tại thị trường Nhật Bản (*) trên tất cả các kênh bán hàng, sản phẩm trở nên quen thuộc và tin dùng với tất cả những gia đình tại Nhật Bản. Câu chuyện về cái tên MeiBalance ra đời để nhấn mạnh vai trò của cân bằng dinh dưỡng đối với sức khỏe con người, tên sản phẩm được ghép từ chữ Mei là thương hiệu Meiji Nhật Bản, Balance là sự cân bằng. Đây là sản phẩm đột phá về ý tưởng khoa học cho sức khỏe của hãng Meiji Nhật Bản nhằm giúp cải thiện dinh dưỡng hiệu quả cho hàng triệu gia đình ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, có thể thưởng thức mỗi ngày, hiệu quả cho sức khỏe và rất tiện dụng.
Một số khảo sát tại thị trường Việt Nam hiện nay cho thấy, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn thường có dung tích lớn, rất khó uống hết trong 1 lần mở nắp. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng về sự tiện dụng khi dùng sản phẩm, MeiBalance lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1 tháng 3 năm 2024 sản phẩm có dung tích 125ml, dễ dàng uống hết trong một lần nhưng vẫn bổ sung đầy đủ 28 loại Vitamin và khoáng chất cần thiết (các dưỡng chất này dễ thiếu hụt nếu chỉ thông qua các bữa ăn hàng ngày). Đặc biệt với hương ngũ cốc, ít ngọt, không chứa đường Sucrose và chất tạo ngọt, dạng cốc thiết kế thông minh, dễ cầm nắm, ống hút có thể uốn cong giúp dễ dàng uống ở mọi tư thế.
Tại Việt Nam, với sự chuyên nghiệp, uy tín trong hệ thống cung cấp sản phẩm chính hãng đến với người tiêu dùng, Meiji Food Việt Nam tín nhiệm và tin tưởng lựa chọn Magicwave là nhà phân phối sản phẩm chính hãng MeiBalance tới người tiêu dùng Việt. "Tiếp nối sự thành công trong một thập kỷ hợp tác giữa Meiji và Magicwave cho sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ nhỏ, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành là nhà phân phối chính thức sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam với mong muốn được cống hiến thêm những giá trị về sức khỏe cho cộng đồng, đóng góp vào công cuộc cải thiện sức khỏe cho người trưởng thành và người lớn tuổi trong các gia đình Việt"- ông Đặng Việt Bách – Chủ tịch HĐQT của Magicwave chia sẻ
Sản phẩm được bán tại các hệ thống siêu thị, các chuỗi mẹ và bé, các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các nhà thuốc bệnh viện và trên kênh thương mại điện tử.