Chợ - Siêu thị
28/01/2016 14:48

Tưng bừng 10 ngày mua sắm cuối năm

(NLĐO) - Những ngày cuối cùng của năm con dê, người tiêu dùng TP HCM lại có dịp mua sắm giảm giá và trải nghiệm không gian tết tại các hệ thống bán lẻ hiện đại.

Cụ thể, từ 28-1 đến 7-2, tất cả 81 siêu thị Co.opmart và 2 Co.opXtra trên cả nước đồng loạt  áp dụng giảm giá cực mạnh cho các loại giò chả, lạp xưởng cùng hàng loạt các sản phẩm chuyên biệt phục vụ Tết khác trong chương trình “10 ngày giảm giá hết ga”.

Danh mục giảm giá mạnh đợt này có lạp xưởng tươi, lạp xưởng Mai Quế Lộ, chả lụa tươi, giò bò đặc biệt, giò lụa không hàn the, giò lụa bì, chả hoa đông lạnh… Lạp xưởng chỉ còn 79.900 đồng/500g, chả lụa còn 74.600 đồng/đòn 500g. Các mặt hàng chế biến sẵn, mứt dừa, hạt đều, bánh ngọt, nho Mỹ khô, dầu ăn, củ kiệu, hạt nêm,… cũng được luân phiên giảm giá mạnh.

 


Khách hàng mua lạp xưởng Tết tại siêu thị Co.op mart

Khách hàng mua lạp xưởng Tết tại siêu thị Co.op mart

 

Theo ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op, chương trình “10 ngày giảm giá hết ga” cho các mặt hàng đặc trưng Tết đợt này nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, an toàn và đầy đủ để chăm lo cho mâm cơm gia đình ngày Tết. Nhờ phối hợp chuẩn bị tốt với các nhà cung cấp từ giữa năm nên năm nay, số lượng mặt hàng tham gia giảm giá tết năm nay tăng cao hơn. Cũng trong 10 ngày này, Co.opmart và Co.opXtra đang triển khai dịch vụ đặt nồi thịt kho nước dừa truyền thống.

Ngoài việc giảm giá mạnh các mặt hàng Tết, hệ thống siêu thị cũng tăng cường nhân sự và trang thiết bị để tránh tình trạng khách hàng chờ tính tiền lâu, đồng thời tăng giờ mở cửa lên từ 2 đến 4 tiếng mỗi ngày và mở cửa đến trưa ngày 29 Tết; từ mùng 2 đến mùng 5 Tết mở cửa buổi sáng, mùng 6 Tết mở cửa hoạt động bình thường.

Không chỉ giảm giá, hàng loạt hoạt động khác tại các siêu thị đang được người tiêu dùng quan tâm, thích thú. Lotte Mart mang đến cho khách hàng đi mua sắm “Phố Tết” tái hiện lại cảnh sinh hoạt, chuẩn bị đón tết dựa theo nét truyền thống của người Việt.

Tại 6 siêu thị Lotte Mart Cần Thơ, Phan Thiết, Đồng Nai, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương của hệ thống này, phố Tết được chia làm các khu vực: chợ hoa, cắt tỉa trái cây, chụp ảnh lưu niệm, nhạc xuân hằng đêm tạo không khí rộn ràng những ngày cuối năm.

Ngoài ra, 800 sản phẩm đang được Lotte Mart bán ưu đãi đợt này, mặt hàng thực phẩm tươi sống được cam kết không chứa chất bảo quản với lượng cung ứng gấp 5 lần ngày thường. Các loại thực phẩm đóng hộp, bánh kẹo, mứt tết, lạp xưởng, giò chả, xúc xích cũng được tăng cường lượng phục vụ lên 30% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, lượng mứt tết tăng gấp đôi về chủng loại, được bán với hai hình thức như: đóng hộp và bán theo ký với mức giá từ 2.400 đồng/ 100g - 20.000 đồng/100g. Bên cạnh đó, một số đặc sản tôm khô, cá khô, cá bóng sấy…cũng được đưa vào siêu thị nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với mức giá ưu đãi lên đến 25%. Các sản phẩm thiết yếu như thịt đùi heo, ba rọi, thịt nạc dăm cam kết bán giá tốt với mức từ 82.000 đồng - 92.000 đồng/kg; trứng Vĩnh Thành Đạt, trứng V.Food giá từ 19.000 đồng - 22.800 đồng/chục đồng tùy loại.

LOTTE Mart Nam Sài Gòn tăng cường thêm các kệ hàng phục vụ các loại trứng, gian hàng đặc sản khô. Khu vực mua sắm tự chọn, thực phẩm tươi sống, đồ dùng hằng ngày được LOTTE Mart phục vụ xuyên suốt đến những ngày cận Tết. Bắt đầu từ 27-28 âm lịch, siêu thị sẽ tăng cường hoạt động đến 23 giờ đêm, mở cửa sớm từ 7 giờ. Trong mùng 2 Tết, đa số các siêu thị LOTTE Mart hoạt động trở lại.

Trong khi đó, trung tâm thương mại SC VivoCity (Nguyễn Văn Linh, quận 7) đang được trang hoàng lộng lẫy với các hoạt động vui nhộn như hướng dẫn gói bánh chưng, viết chữ thư pháp, hội chợ hàng gia dụng, du xuân cùng thần tài và xem biểu diễn múa lân. Đặc biệt, từ ngày 28-1 đến 8-3, với hóa đơn từ 500.000 đồng tại SC VivoCity, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn trúng xe hơi Ford Fiesta Sport 1.5L trị giá 604 triệu đồng.

Các khu mua sắm Tết được trang hàng lộng lẫy
Các khu mua sắm Tết được trang hàng lộng lẫy

 

Từ nay đến 21-2, với chủ đề “Du xuân trong nón, thấy Tết quê nhà”, SC VivoCity là điểm đến lý tưởng để các gia đình mua sắm vui xuân. Lấy hình ảnh chiếc nón lá cổ truyền làm biểu tượng kết nối ba miền, không gian sảnh chính SC VivoCity nổi bật với điểm nhấn là hai mô hình nón lá khổng lồ trên không được trang trí rực rỡ. Cũng tại đây, hội chợ mua sắm lấy cảm hứng từ phiên chợ quê truyền thống đậm chất Tết với mức giảm giá lên đến 50% sẽ đem đến cho người nội trợ nhiều sự chọn lựa. Dịp cuối tuần, các gia đình có thể đến SC VivoCity để học gói bánh chưng, bánh tét từ các ngày 30-1 đến 6-2 hoặc học và xin chữ thư pháp từ các ngày 31-1 đến 6-2. SC VivoCity hoạt động đến 2 giờ chiều 29 Tết và mở cửa lại vào 10 giờ sáng mùng 2 Tết.

Thanh Nhân

Viết bình luận


VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VnMoney 09:33

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) ưu đãi phí thanh toán quốc tế, tư vấn thủ tục chuyển tiền và nhiều ưu đãi khác nhằm tạo thêm các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh quốc tế.

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Tài chính - Ngân hàng 14:44

Với niềm tin trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là yếu tố thay đổi "cuộc chơi", MoMo đã đầu tư mạnh mẽ, và hiện đội ngũ chuyên gia AI chiếm tới 1/3 nhân sự công nghệ, đem lại nhiều "quả ngọt" cho Fintech Việt này

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Tài chính - Ngân hàng 18:01

Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28, VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tài chính - Ngân hàng 18:46

Sự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

Tài chính - Ngân hàng 19:01

Ngày 8-12-2023, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

Tài chính - Ngân hàng 10:50

Global Finance - Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính lần thứ 6 liên tiếp gọi tên VietinBank ở hạng mục “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2023. VietinBank đã xuất sắc vượt qua các ngân hàng trong nước để có mặt trong danh sách 88 ngân hàng tốt nhất quốc gia trên lĩnh vực này.

VIETBANK DIGITAL bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng

VIETBANK DIGITAL bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng

Tài chính - Ngân hàng 15:07

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai hai tính năng mới là "Đặt sân Golf" và "Thể thao - Giải trí" trên ứng dụng Vietbank Digital nhằm giúp tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng với nhiều ưu đãi đặc quyền.