Chuỗi khách sạn OYO lập Quỹ hỗ trợ đối tác bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

24 Tháng 02, 2020 | 11:43

Chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Nam Á vừa quyết định dành ra 200.000 USD thành lập Quỹ hỗ trợ cho các đối tác ở Đông Nam Á bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chuỗi khách sạn OYO tại Đông Nam Á vừa chính thức thông báo về việc thành lập một Quỹ hỗ trợ dành riêng cho các đối tác và gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây là Quỹ hỗ trợ thứ 2 của OYO sau khi đã thành lập Quỹ hỗ trợ trị giá hơn 1 triệu Nhân dân tệ tại thị trường Trung Quốc trước đó.

Chuỗi khách sạn OYO lập Quỹ hỗ trợ đối tác bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Hiện OYO có mặt tại hơn 800 thành phố trên khắp 80 quốc gia

Tiến sĩ Mandar Vaidya, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản và Trung Đông cho biết: "Quỹ hỗ trợ này được thành lập với cam kết dành riêng 200.000 USD của OYO tại Đông Nam Á cho các đối tác và thành viên gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19".

Ông Mandar và các thành viên khác trong đội ngũ lãnh đạo ở Đông Nam Á cũng đã cam kết đóng góp một phần tiền lương tháng 2 năm 2020 cho Quỹ này.

Ngoài việc thành lập Quỹ hỗ trợ cho khu vực Đông Nam Á, OYO cũng sẽ cung cấp khẩu trang, áo bảo hộ y tế, thuốc sát khuẩn, thuốc khử trùng… cho tất cả các khách hàng tại tất cả các cơ sở trên khắp Đông Nam Á nhằm ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch.

Ông Mandar gửi lời động viên tới các đối tác ở Đông Nam Á: "OYO rất quan ngại về sự lan rộng của dịch Covid-19 và tác động của nó đối với người dân và doanh nghiệp ở Đông Nam Á. Trước tình hình này, ngành khách sạn đã bị ảnh hưởng không ít và chúng tôi cũng rất lo lắng về tác động của dịch Covid-19 đối với các đối tác của mình. Với tinh thần là một tập thể lớn OYO tại ĐNÁ (#TeamOYOSEA), chúng tôi thấy rằng mình cần phải có trách nhiệm trong việc hỗ trợ đầy đủ và kịp thời cho tất cả những người gắn bó với OYO để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này."

Ông cũng cho biết thêm OYO luôn cam kết đồng hành cùng tất cả các nhân viên và các đối tác trong khu vực. "Những nỗ lực của chúng tôi cũng thể hiện văn hóa và các giá trị của OYO. Qua đó chúng tôi hy vọng sẽ tạo động lực cho những công ty khác trong khu vực thực hiện trách nhiệm của mình trong quãng thời gian đầy thách thức và khó khăn này. OYO tại Đông Nam Á nhận được sự yêu mến và ủng hộ rất lớn từ các khách hàng trong khu vực. Chúng tôi mong muốn thông qua Quỹ hỗ trợ này để đáp lại tình yêu và sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho OYO. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một giải pháp kịp thời để giúp các đối tác của mình phục hồi sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19."- ông Mandar kết luận.

Hiện OYO có mặt tại hơn 800 thành phố trên khắp 80 quốc gia. Tại Đông Nam Á, OYO có mặt tại hơn 250 thành phố với trên 2.500 khách sạn nhượng quyền và cho thuê trên khắp Malaysia, Indonesia, Philipines, Việt Nam và Thái Lan.

Dung Nhi

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 1872/GP- BTTTT cấp ngày 9 tháng 10 năm 2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).