xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

786.586 đoàn viên được hưởng lợi từ chương trình hợp tác chăm lo

Tin -ảnh: Đ.Viên

(NLĐO)- Chương trình mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên Công đoàn (CĐ) và người lao động (NLĐ) với chính sách ưu đãi giảm giá từ 5% đến 25% so với đối tượng khác cùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đối tác cung ứng.

Qua triển khai thực hiện "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên CĐ và NLĐ Việt Nam", Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 17 đối tác là những đối tác lớn. Nội dung chương trình mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên CĐ và NLĐ với chính sách ưu đãi giảm giá từ 5% đến 25% so với đối tượng khác cùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đối tác cung ứng. Theo tổng hợp báo cáo, đã có 786.586 đoàn viên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do các doanh nghiệp (DN) tham gia chương trình cung cấp với chính sách ưu đãi giảm giá; giá trị hưởng lợi khoảng 83 tỉ đồng. Theo đánh giá bước đầu, chương trình đã tạo bước chuyển về nhận thức của cán bộ CĐ trong chăm lo lợi ích cho đoàn viên.

786.586 đoàn viên được hưởng lợi từ chương trình hợp tác chăm lo - Ảnh 1.

CNVC-LĐ TP HCM mua hàng bình ổn giá

Tại hội nghị Đoàn Chủ tịch đang diễn ra trong hai ngày 26 và 27-12 ở Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam thông qua tờ trình tổ chức Tháng Công nhân (CN) năm 2018. Mục tiêu của "Tháng CN" năm 2018 nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên với tổ chức CĐ; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức CĐ Việt Nam trong đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của NLĐ; đồng thời tập trung phát triển nguồn lợi ích, đưa lợi ích đến đoàn viên, NLĐ. Chủ đề của Tháng CN năm 2018 sẽ là "Mỗi CĐ cơ sở - một lợi ích đoàn viên". Theo đó, mỗi CĐ cơ sở chủ động tìm kiếm, làm việc với các DN để triển khai chương trình phúc lợi; đồng thời đề xuất với DN tổ chức ít nhất 1 hoạt động hoặc 1 mô hình chăm lo về lợi ích (về vật chất, tinh thần, sức khỏe, học tập…) cho đoàn viên, NLĐ.

Bên cạnh đó, các cấp CĐ cần tổ chức diễn đàn "Nghe CN nói - nói để CN nghe" nhằm nắm bắt và giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc, cấp bách trong đoàn viên CĐ, CNVC-LĐ; tham gia giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về lao động.


Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo