xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

91.887 thí sinh tham gia Hội thi "CNVC-LĐ với Ngày hội non sông"

M.Chi - N.Hà

Ngày 4-4, LĐLĐ TP HCM đã tổng kết tuần thứ 1 Hội thi tuyên truyền bầu cử Đại biểu (ĐB) Quốc hội khóa XV, ĐB HĐND TP HCM khóa X và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 với tên gọi "CNVC-LĐ với Ngày hội non sông".

Tuần thứ nhất, hội thi diễn ra từ ngày 29-3 đến 3-4 với tên gọi "Bạn có biết" đã thu hút 91.887 thí sinh tham gia thi trắc nghiệm tìm hiểu pháp luật về bầu cử ĐB Quốc hội khóa XV, ĐB HĐND TP HCM khóa X và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Các đơn vị có đông thí sinh tham gia như Công đoàn (CĐ) Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (12.448 thí sinh), CĐ ngành Giáo dục TP (11.007 thí sinh), CĐ ngành Y tế TP (6.713 thí sinh), CĐ Viên chức TP (4.982 thí sinh). Tuần 2 của hội thi sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 10-4. Các thí sinh trả lời trắc nghiệm bằng hình thức thi trực tuyến qua link: congdoanthanhphohochiminh.congdoanvietnam.org.

* Hơn 200 công nhân nhà trọ đã tham gia chương trình tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XV, ĐB HĐND TP HCM khóa X và ĐB HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2021-2026) do LĐLĐ quận Bình Tân, TP HCM tổ chức tối 2-4. Chương trình được thể hiện với hình thức game show âm nhạc lồng ghép thi hỏi đáp liên quan đến bầu cử. Ban tổ chức đã trao 25 giải thưởng cho các thí sinh trả lời chính xác.

* Cùng ngày, LĐLĐ quận Tân Bình, TP HCM cũng đã phối hợp với các cơ quan đoàn thể quận tổ chức hội thi tiểu phẩm tìm hiểu pháp luật về bầu cử ĐB Quốc hội khóa XV và ĐB HĐND các cấp với chủ đề "Chọn người tiêu biểu đức, tài của nhân dân". Hội thi thu hút 15 đội tham gia tranh tài với các tiểu phẩm được dàn dựng công phu. Tiểu phẩm "Câu chuyện trước ngày bầu cử" của đội đến từ phường 5 đã xuất sắc giành giải nhất hội thi.

91.887 thí sinh tham gia Hội thi CNVC-LĐ với Ngày hội non sông - Ảnh 1.

Một tiểu phẩm dự hội thi tìm hiểu pháp luật về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp do LĐLĐ quận Tân Bình, TP HCM tổ chức Ảnh: MAI CHI

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo