xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đội ngũ trưởng thành từ lao động sáng tạo

Tin-ảnh: V.Tùng

(NLĐ) - Tại lễ kỷ niệm 40 năm thành lập nhà máy, sáng 12-12, ông Nguyễn Văn Phú, Giám đốc Nhà máy Nước Thủ Đức (trực thuộc Sawaco), cho biết: Từ năm 1975 đến nay, dù gặp nhiều khó khăn, CB-CNV nhà máy vẫn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

40 năm qua, nhà máy đã khai thác 7,8 tỉ m3 nước sông xử lý thành nước sạch để phục vụ người dân TP, Khu Công nghiệp Biên Hòa và một phần tỉnh Bình Dương. Đặc biệt là từ năm 1982 đến 1985, tận dụng nguồn vật tư cũ, tập thể kỹ sư, công nhân nhà máy đã thay 6 bộ guồng bơm cho các bơm chính ở Hóa An, tăng công suất khai thác nước thô lên 650.000 m3/ngày. Hiện công suất phát nước của nhà máy đạt 850.000 m3/ngày.

Qua các phong trào thi đua, có 49 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua. Nhiều người trong số đó trở thành lãnh đạo tổng công ty như Bạch Vũ Hải, Võ Quang Châu, Võ Quang Lý. Nhờ đặc biệt chú trọng đào tạo đội ngũ kế thừa, từ chỗ chỉ có vài kỹ sư điện và cơ khí, hiện nhà máy đã có hơn 40 kỹ sư và cử nhân; 11 thợ bậc cao (7/7). Dịp này, tập thể CB-CNV nhà máy đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. UBND TP cũng tặng cờ, bằng khen cho 2 tập thể và 15 cá nhân xuất sắc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo