Khơi dậy ý thức dùng hàng Việt

27 Tháng 10, 2014 | 21:55

Công đoàn Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt đã đoạt giải nhất hội thi “Tôi yêu thương hiệu Việt” do LĐLĐ quận 1, TP HCM phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức cuối tuần qua. Vòng sơ tuyển hội thi thu hút 35 đội tham gia và 5 đội có số điểm cao nhất lọt vào chung kết.

Các đội trong phần thi tự giới thiệu về đơn vị
Các đội trong phần thi tự giới thiệu về đơn vị

Ở vòng chung kết, các đội trải qua các phần thi: Góc nhìn thương hiệu Việt, kiến thức tiêu dùng (trắc nghiệm), tinh mắt chọn thương hiệu Việt (nhìn logo đoán tên doanh nghiệp), đại sứ thương hiệu Việt (thi tiểu phẩm tuyên truyền thương hiệu Việt), Tôi yêu thương hiệu Việt (xử lý tình huống). Ngoài giải nhất, ban tổ chức còn trao thưởng cho 4 đội lọt vào vòng chung kết và giải cho đội làm đại sứ thương hiệu Việt.

H.Đào

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).