Tính năng trợ lý trực tuyến Virtual Assistant

03 Tháng 07, 2016 | 19:13

FedEx vừa chính thức đưa tính năng trợ lý trực tuyến (Virtual Assistant) vào hoạt động trên website fedex.com.

Là một trong những cải tiến mới nhất của FedEx nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, tính năng này giúp các khách hàng của FedEx tìm hiểu thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Với tính năng FedEx Virtual Assistant, FedEx sẽ tiếp nhận và trả lời thông tin cho khách hàng truy cập vào website doanh nghiệp hiệu quả hơn trong thời gian ngắn nhất. Tính năng này có khả năng ngay lập tức trả lời những câu hỏi thường gặp trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bên cạnh đó nhân viên dịch vụ khách hàng FedEx có thể chat với khách hàng trong giờ hành chính. Tính năng mới nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng của FedEx khi các thắc mắc của họ được giải đáp một cách chuẩn xác và nhanh chóng.

Chức năng FedEx Virtual Assistant hiện đã chính thức hoạt động trên website fedex.com với ngôn ngữ chính là tiếng Anh cho các thị trường Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam.

D.Anh

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).