20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC

Thứ ba, 26/10/2021 10:14

Nằm trong chuỗi sự kiện ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC, chiến dịch "Những màu xanh 20" được triển khai trên quy mô lớn với 20.000 cây giống đã được phủ xanh khắp các dự án, quần thể của FLC tại nhiều tỉnh thành cả nước.

Ngày 23-10, chiến dịch trồng cây mang tên "Những màu xanh 20" của Tập đoàn FLC đã diễn ra tại khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tiếp nối chuỗi hoạt động vì mục tiêu "Phát triển xanh đón chặng đường dài" mà doanh nghiệp đã phát động trong nhiều năm qua.

Hàng nghìn cây giống bàng biển, phi lao… đã được cán bộ nhân viên FLC gieo trồng để lan toả sắc xanh dịu mát cho vùng ven biển nắng cháy của Nhơn Lý (Bình Định) và góp thêm thảm thực vật cho môi trường nơi đây.


20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - Ảnh 1.

Lễ phát động chiến dịch "Những màu xanh 20" diễn ra tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Chiến dịch diễn ra trong bối cảnh nhiều ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC.

"Chương trình "Những màu xanh 20" là lời chúc mừng đầy ý nghĩa của các cán bộ nhân viên nhân dịp FLC tròn 20 tuổi. Chiến dịch cũng là hành động thiết thực giúp FLC duy trì mục tiêu kép là đảm bảo giữa hiệu quả kinh tế song hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội", ông Đỗ Việt Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ.

Không chỉ diễn ra tại Quy Nhơn, chiến dịch "Những màu xanh 20" đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ nhân viên Tập đoàn FLC trải dài từ Bắc vào Nam, với 20.000 cây xanh được trồng mới trên nhiều khu vực dự án của FLC, từ Hà Nội đến Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Hạ Long, Quảng Bình, Kon Tum…

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - Ảnh 2.

Cán bộ nhân viên FLC gieo trồng cây xanh

Trên cơ sở chọn lựa kỹ lưỡng loại cây phù hợp với thổ nhưỡng đặc trưng từng vùng đất và tạo sự đa dạng cho hệ sinh thái thực vật, những năm qua, hàng triệu cây giống đã được FLC bền bỉ trồng mới và chăm sóc, biến những vùng đất hoang hoá như vùng bán sa mạc (FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình), vùng đầm lầy (FLC Sầm Sơn) hay vùng khai thác than cũ (FLC Hạ Long)… trở thành những quần thể nghỉ dưỡng sinh thái được đông đảo du khách yêu thích.

Bên cạnh đó, những chiến dịch thiết thực được thực hiện đồng bộ của FLC như "Chiến dịch "Dream Office" sử dụng vật liệu tái chế trong văn phòng làm việc; Chiến dịch "FLC Xanh trong hành tinh xanh" xây dựng không gian làm việc xanh, giảm thiểu lãng phí văn phòng phẩm thông qua tái sử dụng, hạn chế rác thải nhựa, tiết kiệm điện…hay chiến dịch "Go Green" với việc gieo trồng 10.000 cây xanh tại các dự án…. không chỉ là cách để doanh nghiệp gắn kết và nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên, biến suy nghĩ thành hành động, thói quen tích cực mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên đến cộng đồng.

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - Ảnh 3.

Cán bộ nhân viên tại FLC Vĩnh Phúc hăng hái góp sức mang đến thêm nhiều “mảng xanh” cho khu nghỉ dưỡng

20.000 cây xanh được gieo trồng trong sinh nhật 20 năm của FLC - Ảnh 4.

Chiến dịch 'Những màu xanh 20' phủ màu cây mới tới FLC Premier Parc, Hà Nội.

Cũng nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập, nhiều hoạt động, chương trình đặc sắc khác cũng đã được Tập đoàn FLC triển khai như khai trương khách sạn FLC City Hotel Beach Quy Nhơn vào ngày 24/10, một công trình mang dấu ấn đặc sắc của FLC trên vùng đất Quy Nhơn, Bình Định. Hay đại tiệc ưu đãi, tri ân lớn dành cho khách hàng, đối tác trên toàn bộ hệ thống như 2.000 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống FLC Hotels & Resorts, các combo ưu đãi bay, nghỉ dưỡng, chơi golf, chính sách "Đặc quyền 20" trong lĩnh vực Bất động sản… "Đại tiệc" ưu đãi này đã gây tiếng vang lớn và thực sự khuấy động thị trường trong tháng Sinh nhật của Tập đoàn.

Tròn 2 thập kỷ đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Tập đoàn FLC đã và đang vươn lên thành một doanh nghiệp năng động và nhiệt huyết, với những dấu ấn tăng trưởng bứt phá trong nhiều lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế. Hệ sinh thái đồng bộ mà FLC thiết lập không chỉ giải quyết hiệu quả các bài toán kinh tế mà còn là hướng đi dài hạn giúp doanh nghiệp  gìn giữ các mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng và xã hội.

Hà Nhung

Gửi bình luận

Panasonic trồng rừng, góp phần tăng cường tín chỉ carbon rừng ở Việt Nam

Panasonic trồng rừng, góp phần tăng cường tín chỉ carbon rừng ở Việt Nam

Doanh nhân 09:07

Hơn 100 nhân viên Panasonic tại Việt Nam đã trồng và trao tặng 15.000 cây trong chương trình “Tiếp sức sinh thái” tại Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa, nhằm phục hồi và phát triển rừng đặc dụng.

Công ty Qui Phúc nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Công ty Qui Phúc nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Doanh nhân 13:25

Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác từ thiện xã hội.

TP HCM: Các dự án giao thông chậm tiến độ do giá cát san lấp tăng cao

TP HCM: Các dự án giao thông chậm tiến độ do giá cát san lấp tăng cao

Vật tư 11:30

Cát dùng để san lấp không chỉ khan hiếm mà giá còn tăng vọt từ 190.000/m³ lên 285.000/m³ chưa thuế GTGT tại khu vực TP.HCM khiến nhiều dự án giao thông gặp khó, nguy cơ bị chậm tiến độ.

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Doanh nhân 08:33

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận ích, đặc biệt trên môi trường số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ra mắt thêm nhiều tính năng mới và trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Dự án 22:08

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.

ScaleUP được quỹ Nextrans đầu tư

ScaleUP được quỹ Nextrans đầu tư

Doanh nhân 11:29

ScaleUP - đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh thương mại điện tử cho biết đã nhận được đầu tư vòng hạt giống từ quỹ Nextrans (Hàn Quốc).

Chuyên gia: Thị trường nhà ở qua giai đoạn khó khăn nhất

Chuyên gia: Thị trường nhà ở qua giai đoạn khó khăn nhất

Thị trường 09:22

Thị trường nhà ở Việt Nam đang trên đường hồi phục nhưng vẫn nhiều thách thức về nguồn cung, theo các chuyên gia.

Cảng Quốc tế Long An được đánh giá cao khi là diễn giả tại hội nghị Philippine Ports and Logistics 2024

Cảng Quốc tế Long An được đánh giá cao khi là diễn giả tại hội nghị Philippine Ports and Logistics 2024

Dự án 08:06

Lãnh đạo Dongtam Group và Lãnh đạo OPASCOR chứng kiến Nghi thức ký kết Ý định Thư giữa Cảng Quốc tế Long An, Việt Nam và Oriental Port and Allied Services Corporation (OPASCOR), Philippines chiều 21/3/2024

DKSH nâng cấp phòng thí nghiệm tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

DKSH nâng cấp phòng thí nghiệm tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Doanh nhân 12:15

Ngành kỹ thuật công nghệ của DKSH vừa hoàn thiện nâng cấp phòng thí nghiệm thiết bị khoa học tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, TP HCM.

Ký kết hợp tác toàn diện triển khai dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Ký kết hợp tác toàn diện triển khai dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Dự án 17:26

Ngày 18-3, Lễ ký kết hợp tác toàn diện để triển khai dự án căn hộ cao cấp (Nha Trang, Khánh Hoà) đã diễn ra tại GEM Center TP HCM.

XEM THÊM