Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup

Thứ sáu, 04/12/2020 19:57

Công ty CP Vietcup đã có buổi tọa đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam" nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ muốn lập nghiệp và người lao động nghèo có điều kiện được sử dụng sản phẩm sạch của Việt Nam.

Năm 2020, thế giới chìm trong cơn khủng hoảng dịch bệnh Covid 19, ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Về cơ bản, Việt Nam đã tạm thời khắc phục được sự lây lan của virus Covid 19 ra cộng đồng. Tuy nhiên, hậu quả mà nó để lại vô cùng lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải như: Không có khách hàng, đơn hàng, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm… 

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 1.

Trong khi đó, phải chịu áp lực để đảm bảo tiền lương, trả bảo hiểm xã hội và các chi phí khác cho người lao động, trả tiền vay ngân hàng, các chi phí đầu vào như điện, nước, nguyên liệu, chi phí thuê kho, nhà xưởng… Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, cafe, nhà hàng, dịch vụ…

Trước tình hình ấy, nhiều doanh nghiệp dù muốn hoặc không, đành phải giải thể, trả mặt bằng. Hoặc chọn phương án cắt giảm nhân sự, tạm dừng kinh doanh… Chờ sự ổn định của nền kinh tế toàn cầu để quay lại. Một số khác, quyết định tìm hướng đi mới, để giải quyết bài toán doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất, tự cứu lấy mình. Thế nhưng, một lần nữa doanh nghiệp Việt Nam lại phải đối diện với thách thức đến từ thiên nhiên

Toàn bộ các hoạt động sản xuất ngưng trệ, cô lập hoàn toàn. Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống của người dân.

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 2.

Với mong muốn góp phần khôi phục nền kinh tế đất nước, cũng như gỡ rối doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm được hướng đi mới, nhất là trong ngành nông nghiệp Việt Nam với chủ đề: "Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam", do CEO Nguyễn Huỳnh Đạt.

CEO Nguyễn Huỳnh Đạt đã chia sẻ bức tranh thị trường nghành thực phẩm, đồng thời giới thiệu về mô hình chuỗi Vietcup 5.1. Theo đó, lãnh đạo các Tỉnh thành sẽ là đơn vị khoanh vùng các sản phẩm cây trồng, vật nuôi phù hợp, để người dân yên tâm sản xuất, nuôi trồng. Vietcup sẽ là đơn vị cung cấp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế và thu mua và bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho người nông dân. 

Sau đó, trực tiếp đưa về nhà máy sản xuất, để cung cấp cho người tiêu dùng ngay tại hệ thống của Vietcup Smart, mà không qua bất cứ kênh phân phối nào. Đối tượng khách hàng mà Vietcup phục vụ bao gồm người tiêu dùng ở nông thôn, những người nghèo, những người có thu nhập thấp. Đây là đối tượng khách hàng khó có cơ hội được tiếp cận với các loại thực phẩm sạch, vì giá thành các mặt hàng này hiện tại quá cao.

Vietcup là đơn vị phát triển chuỗi cà phê nhượng quyền theo tiêu chuẩn khép kín. Theo đó, Vietcup là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp cho thị trường 250 sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm và gia vị, ăn uống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Với mong muốn giúp người nông dân có đầu ra cho nông sản, do mình sản xuất với mức giá phù hợp, Vietcup đã bao tiêu và thu mua mang về nhà máy, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại, cùng công thức khác biệt, để cho ra đời những sản phẩm về trà và cà phê sạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng sử dụng. 

Từ Ông Bếp đến câu chuyện nhượng quyền làm giàu không khó của Vietcup - Ảnh 3.

Vietcup không đơn thuần là đơn vị sản xuất về trà và cà phê, mục tiêu chính là phát triển chuỗi hệ thống các quán kinh doanh nước uống, trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, và tương lai là thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội kinh doanh mới, với cái nhìn hoàn toàn mới về thị trường đồ uống Việt Nam. Khẳng định lại vị thế của trà và cà phê Việt. Một trong những điểm khác biệt của Vietcup, so với các hệ thống nhượng quyền khác hiện nay chính là chất lượng sản phẩm, giá thành cùng chế độ hậu mãi lớn dành cho người tiêu dùng và hệ thống nhượng quyền của mình.

Đến với Vietcup bạn không chỉ tận hưởng sản phẩm chất lượng, với giá cả vô cùng hợp lý mà còn có cơ hội tiếp cận với hệ thống siêu thị mini phân phối hơn 250 sản phẩm do Vietcup nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu độc quyền. Chưa hết, quý khách còn có cơ hội nhận cho mình một chiếc thẻ ưu đãi, có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Theo đó, những lần tiếp theo đến với bất cứ hệ thống nào của Vietcup, khách hàng đều nhận được ưu đãi giảm giá dùng sản phẩm từ 20-50%. Đây được xem là bước đột phá mà chưa có thương hiệu nhượng quyền nào làm được.

P.Nguyễn

Gửi bình luận

Chống thấm tường ngoài trời bằng xi măng

Chống thấm tường ngoài trời bằng xi măng

Vật tư 09:45

Cách chống thấm tường nhà sử dụng bằng xi măng được đánh giá khá cao về hiệu quả. Xi măng có khả năng liên kết chặt chẽ với tường, tạo lớp màng ngăn nước thấm ngược vào bên trong. Tuy nhiên, hiệu quả chống thấm của xi măng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất lượng xi măng, kỹ thuật thi công, điều kiện thời tiết.

Hội Doanh nhân trẻ TP HCM tổ chức thành công YBA Business và Library

Hội Doanh nhân trẻ TP HCM tổ chức thành công YBA Business và Library

Doanh nhân 09:22

Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ TP HCM tổ chức thành công chương trình "YBA BUSINESS & LIBRARY – Chuỗi Café Doanh Nhân" số đầu tiên với sự tham dự của 130 khách mời và một số nghệ sĩ.

Bất động sản đầu năm: Bức tranh tích cực cả về nguồn cung và thanh khoản

Bất động sản đầu năm: Bức tranh tích cực cả về nguồn cung và thanh khoản

Thị trường 08:53

Thị trường bất động sản đầu năm có nhiều chuyển biến tích cực khi căn hộ để ở là phân khúc có sức hút lớn nhất quý đầu năm, nhà riêng ổn định, đất nền chấm dứt tình trạng giảm giá.

Lớp phủ kính giúp giảm nhiệt và tiết kiệm năng lượng

Lớp phủ kính giúp giảm nhiệt và tiết kiệm năng lượng

Vật tư 07:04

Lớp phủ không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng mà còn giảm mức tiêu thụ năng lượng liên quan đến làm mát, bất kể thời điểm và thời tiết.

Gamuda Land "tung" dự án hàng hiếm tại Bình Chánh

Gamuda Land "tung" dự án hàng hiếm tại Bình Chánh

Dự án 17:41

Gamuda Land chính thức "tung" dự án The Meadow- dự án nhà ở thấp tầng thuộc dạng hiếm tại Bình Chánh - TP HCM chỉ với 212 căn nhà phố, biệt thự trên diện tích 5ha.

CHINT ra mắt bao mì mới và mở rộng thời gian bảo hành

CHINT ra mắt bao mì mới và mở rộng thời gian bảo hành

Vật tư 11:51

CHINT, công ty toàn cầu dẫn đầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam.

Allianz ngăn thêm 29% số vụ gian lận và tuyên bố hợp tác với Clearspeed

Allianz ngăn thêm 29% số vụ gian lận và tuyên bố hợp tác với Clearspeed

Tài chính 11:50

Hoạt động kinh doanh bảo hiểm cá nhân của Allianz đã cho biết việc ngăn chặn các hành vi gian lận trong năm 2023 đã tăng 29% so với năm trước.

Tập đoàn Khang Điền lần thứ 7 liên tiếp đạt top 10 chủ đầu tư bất động sản

Tập đoàn Khang Điền lần thứ 7 liên tiếp đạt top 10 chủ đầu tư bất động sản

Doanh nhân 09:48

Ngày 24-4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, TP Hà Nội, Tập đoàn Khang Điền (KDH) đã vinh dự đạt “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản năm 2024” do Vietnam Report cùng Báo Vietnamnet tổ chức.

Kết nối giao thương dành cho doanh nhân khởi nghiệp

Kết nối giao thương dành cho doanh nhân khởi nghiệp

Doanh nhân 06:35

Đây là chương trình kết nối giao thương, chia sẻ kinh nghiệm dành cho doanh nhân khởi nghiệp chủ đề " Chuỗi Cà phê doanh nhân Business và Library do Hội doanh nhân trẻ TP HCM tổ chức.

Fami năm thứ 2 đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe nhân ái 2024”

Fami năm thứ 2 đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe nhân ái 2024”

Doanh nhân 08:42

Tháng 4-2024, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe nhân ái” của Đài PT-TH Vĩnh Long, nhằm trao “Muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương” giúp đỡ cho các gia đình nghèo ở khắp các tỉnh, thành Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL).

XEM THÊM