Doanh nghiệp
02/08/2022 08:35

Gojek chơi lớn, tung hơn 200.000 mã ưu đãi khao người dùng GoFood

Từ ngày 18-7 đến 31-8, mỗi ngày Gojek tặng người dùng tại TP HCM và Hà Nội hơn 5.000 mã giảm giá 50%, giảm tối đa 40.000 đồng trên một đơn hàng GoFood.

Chương trình vừa được hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai nhằm mục tiêu tạo điều kiện cho người dân tiếp cận nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood, đồng thời kích cầu để hỗ trợ các nhà bán hàng khôi phục kinh doanh.

Biển quảng cáo phát ra tiếng rao

Theo đó, khách hàng có thể thao tác nhanh và dễ dàng mà người dùng GoFood có thể tham khảo để sử dụng mã ưu đãi: Bước 1: Chọn tab "Ưu đãi" tại trang chủ; Bước 2: Chọn mục "Bạn có mã ưu đãi? Hãy nhập tại đây"; Bước 3: Nhập mã ưu đãi "GOFOODHCM" (người dùng tại TP HCM) hoặc "GOFOODHN" (người dùng tại Hà Nội) và chọn "Xác minh mã của bạn"; Bước 4: Nếu xác minh mã thành công, bạn đã có thể tiến hành đặt món trên GoFood và sử dụng mã ưu đãi.

Gojek chơi lớn, tung hơn 200.000 mã ưu đãi khao người dùng GoFood - Ảnh 1.

Gojek tung hơn 200.000 mã ưu đãi giúp người dùng GoFood thưởng thức các bữa ăn ngon với giá phải chăng

Được biết, 200.000 mã giảm giá GoFood là một phần của chương trình ưu đãi đặt đồ ăn trực tuyến lớn mùa hè 2022 "Đủ món bạn mê, GoFood đêêê" của Gojek. Để đưa chương trình đến gần hơn với người tiêu dùng, hãng này lần đầu tiên triển khai biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng rao tại Hà Nội và TP HCM. Với hoạt động sáng tạo này, Gojek trở thành nền tảng thương mại điện tử đầu tiên đưa tiếng rao vào biển quảng cáo tĩnh, mang đến sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa con người và công nghệ. Với cách truyền đạt thông điệp dí dỏm, nhẹ nhàng, các biển quảng cáo với nội dung khác nhau như lời dặn dò không bỏ bữa mà Gojek muốn nhắn nhủ đến người dân.

Gojek chơi lớn, tung hơn 200.000 mã ưu đãi khao người dùng GoFood - Ảnh 2.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng rao truyền thống của Gojek gây ấn tượng mạnh với người dùng

Theo chia sẻ từ bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam, biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek được lấy cảm hứng từ tiếng rao quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Có thể thấy, thông qua hình thức quảng cáo mới này, Gojek đã góp phần làm "sống" lại tiếng rao đời thường đang dần mai một bằng công nghệ.

Hoa hậu Quốc tế 2021 đồng hành cùng chương trình

Cùng đồng hành với chương trình lần này của Gojek còn có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với những thông điệp tích cực mà hoa hậu thường xuyên mang đến cho cộng đồng, Gojek hy vọng thông qua hình ảnh Thùy Tiên để thể hiện sự quan tâm đến sở thích và nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân cũng như ý nghĩa biểu tượng của các bữa ăn, như sự sum vầy gia đình, những khoảnh khắc kết nối bạn bè, hay những giây phút chăm sóc bản thân… Hoa hậu Thùy Tiên là gương mặt đại diện chính của Gojek trong chương trình, xuất hiện trên các nội dung quảng cáo và các kênh truyền thông mạng xã hội.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng GoFood của Gojek, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết, cô mong muốn bản thân có thể cùng Gojek lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, cụ thể ở đây là mang lại nhiều món ngon, nhiều "deal hời" đến với người dân, và mang lại nhiều khách hàng cho các nhà hàng và tài xế.

"Cá nhân Tiên thì đã quá quen với các dịch vụ của Gojek từ lâu, nhất là GoFood, rất phù hợp với cuộc sống hiện đại bận rộn cũng như nhu cầu được ăn ngon, được ăn cùng bạn bè, người thân của Tiên. Hợp tác cùng Gojek, Tiên sẽ cố gắng thể hiện đúng tinh thần của chương trình, làm thế nào để tìm được sự dung hòa giữa truyền thống và hiện đại theo những cách gần gũi và tích cực nhất, tăng cường sự kết nối yêu thương qua các bữa ăn", nàng hậu chia sẻ thêm.

Gojek chơi lớn, tung hơn 200.000 mã ưu đãi khao người dùng GoFood - Ảnh 3.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đồng hành cùng Gojek để lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng trong chương trình "Đủ món bạn mê, GoFood đêêê"

Gojek hiện đang kết nối hàng chục ngàn nhà hàng và hơn 200.000 đối tác tài xế với hàng triệu khách hàng, mang tới cho người dùng hàng triệu món ăn thông qua nền tảng GoFood của Gojek. Trong chương trình "Đủ món bạn mê, GoFood đêêê", Gojek đem đến rất nhiều ưu đãi giúp đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn mùa hè của người dùng, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, nhất là khi Việt Nam đang hướng đến sự phục hồi kinh tế.

Ngọc Mai

Viết bình luận

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất điện cao điểm mùa khô 2024

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất điện cao điểm mùa khô 2024

Doanh nghiệp 09:24

Trước tình hình nắng nóng gay gắt, kéo dài trên diện rộng, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 đến tháng 7) được dự báo tăng rất cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%), riêng miền Bắc dự kiến tăng kỷ lục 17% so với cùng kỳ năm 2023.

2.370 vị trí việc làm chờ người lao động

2.370 vị trí việc làm chờ người lao động

Nhịp sống 08:00

Sàn giao dịch việc làm thu hút 18 doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng 2.370 vị trí, tập trung vào lao động phổ thông, bán hàng, sản xuất, công nhân may, chăm sóc khách hàng…

Him Lam Thường Tín chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân

Him Lam Thường Tín chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân

Dự án mới 16:49

Vừa qua, những cư dân đầu tiên của dự án Him Lam Thường Tín chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) từ chủ đầu tư.

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 5 liên tiếp

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 5 liên tiếp

Sản phẩm 16:35

Ngày 4-5-2024, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh tại hạng mục Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng tại Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Phòng khám Đa khoa Sysmed Phù Đổng - Đảm bảo sức khỏe cho người lao động

Phòng khám Đa khoa Sysmed Phù Đổng - Đảm bảo sức khỏe cho người lao động

Dinh dưỡng – Sức khỏe 10:47

Hiện nay việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, công nhân, học sinh - sinh viên tại các trường học… là hoạt động không thể thiếu của tất cả cơ quan.

ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các doanh nghiệp SME

ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các doanh nghiệp SME

Ngân hàng 15:16

Với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh bền vững, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình gói tín dụng "Kết nối nhu cầu - Mở rộng giải pháp" với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm và tổng hạn mức của các gói vay lên tới 5.000 tỉ đồng.

Sức bật của Eximbank

Sức bật của Eximbank

Ngân hàng 14:30

Với mong muốn tạo nên bước đột phá trong hành trình phát triển, hướng tới cột mốc 35 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã lên chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, quyết liệt trong việc triển khai chuyển đổi số để đưa Eximbank trở lại vị thế ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.