Doanh nghiệp
28/02/2022 10:01

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC "cực tín" bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng

Thích thì rì viu, không thích thì viu đã qua rồi, từ giờ các đồng chí KOC xuất sắc cứ chuẩn bị sẵn sàng lên đồ, xông pha Bán lạ bán lùng thôi.

Nghề KOC hot tới mức cuốn hút biết bao bạn trẻ "vì mê mà đâm đầu", bằng chứng chính là dàn thí sinh nô nức gửi bài dự thi vòng Thích thì rì viu, không thích thì rì viu tới chương trình KOC VIETNAM 2022 chứ chẳng cần nói đâu xa.

Cả ngàn bài thi đã được gửi tới Ban tổ chức, mỗi thí sinh lại mang tới những gam màu "rì viu" riêng mê hoặc mọi người. Đa dạng các sản phẩm đến từ mọi ngành hàng khác nhau, từ thời trang đẹp mê mẩn, mỹ phẩm "cực tín", đồ công nghệ đỉnh cao tới cả những đồ vật lạ kỳ chẳng mấy ai biết đến… Phong phú trong cách thể hiện khiến ai xem cũng phải tấm tắc khen ngợi. Người thả nhẹ vài dòng thơ ngắn gọn mà sâu sắc, người đầu tư thực hiện clip chất lượng, còn có nhiều người chăm chút từng câu chữ để ai đọc cũng hiểu ngay biết liền.

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 1.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 2.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 3.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 4.

Sắp tới đây, các vòng thử thách tiếp theo của KOC VIETNAM 2022 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Bỏ lại phía sau giai đoạn Thích thì rì viu, không thích thì rì viu, giờ đây chúng ta hãy cùng xem top 100 thí sinh xuất sắc sẽ Bán lạ bán lùng ra sao.

Chú ý cực mạnh: Các bạn thí sinh có tên trong danh sách top 100 tại đây mau chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu nhé!

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 5.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 6.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 7.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 8.

Bật mí với các nhà KOC tương lai đang cực kỳ hóng chờ vòng thi tiếp theo, đề bài của chương trình ở đây nha.

Vòng thi top 100 - Bán lạ bán lùng

- Bước 1: Thí sinh có 24 giờ kể từ khi công bố đề bài trên website www.kocvietnam.vn để lựa chọn sản phẩm tại Magic Mall cho bài dự thi của mình.

- Bước 2: Trong thời gian quy định, thí sinh xây dựng 2 video review cho 2 sản phẩm với thời lượng tối đa 3 phút/video (không nhất thiết phải đăng tải cùng một thời điểm), sau đó đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân ở chế độ công khai kèm bộ hashtag #KOCVietnam; #Top100online; #Kenh14 và đặt link affiliate cho sản phẩm bốc thăm ngẫu nhiên.

+ Bài thi video dạng dọc ở định dạng .mp4 và không quá 100Mb.

+ Nội dung đảm bảo phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm các quy định pháp luật hiện hành; không gây phản cảm hoặc tạo nên/có khả năng tạo nên các ảnh hưởng tiêu cực khác.

+ Tất cả các bài dự thi đều phải dựng kèm với clip outro của Chương trình ở cuối clip.

- Bước 3: Thí sinh đăng tải bài dự thi lên trang profile của mình tại website cuộc thi www.kocvietnam.vn để hoàn tất.

- Bước 4: Kiểm tra email thông báo xác nhận dự thi thành công từ BTC.

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 9.

Nhanh tay vào ngay kocvietnam.vn để lựa chọn ngẫu nhiên xem thách thức của mình sẽ là gì nào. Vòng thi lạ lùng nên các bạn đừng quá ngạc nhiên khi bốc được những sản phẩm ảo và thật cực thú vị cho 2 clip review của mình nhé. Yên tâm, có nằm mơ các thí sinh cũng không đoán được điều bất ngờ đến từ món đồ ảo và sự "chất" của các sản phẩm xuất hiện trong "Mystery Box" đâu.

Vòng thi Bán lạ bán lùng diễn ra từ ngày 18-2-2022 đến ngày 3-3-2022 hứa hẹn sẽ xuất hiện rất nhiều câu chuyện thú vị, những sản phẩm lạ lùng "thách đố" tài năng của thế hệ KOC tương lai. Thông tin mua sắm hữu ích, cùng giải trí với những nội dung sáng tạo, hãy lựa chọn một gương mặt đáng tin và có tiềm năng giành chiến thắng để theo đuổi suốt hành trình KOC VIETNAM 2022 nhé!

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi top 100 - Bán lạ bán lùng sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 18-2-2022 đến ngày 3-3-2022. Rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị đến từ dàn thí sinh tài năng đang chờ đợi khán giả dõi theo. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 11.
Minh Phương

Viết bình luận

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Tài chính 14:58

Agribank triển khai chương trình Đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỉ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Nhịp sống 14:58

Trong những năm gần đây, võ thuật Việt Nam đang phát triển nhanh chóng. Nhiều võ sĩ Việt được ghi danh vào những giải đấu lớn hay có những tấm vé tham dự Olympic danh giá, thể thao chuyên nghiệp cũng đang ngày càng nở rộ.

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

Doanh nghiệp 14:57

Theo Viện Tài nguyên thế giới (WRI), có đến một nửa dân số thế giới đối mặt tình trạng thiếu nước và cuộc khủng hoảng nước sẽ ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

Sự lạ ở DatVietVAC

Sự lạ ở DatVietVAC

Nhịp sống 14:57

Thầm lặng thúc đẩy ngành văn hóa sáng tạo trong 3 thập kỷ, DatVietVAC thiết lập nên những cột mốc ấn tượng, khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ: 158 tỉ lượt xem trên các nền tảng chỉ trong năm 2023, hợp tác với 95% nghệ sĩ và người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam…

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

Doanh nghiệp 14:56

Với dân số gần 100 triệu người, cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và thu nhập bình quân đầu người gia tăng, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo ngoài trời (OOH) tiềm năng bậc nhất khu vực Đông Nam Á

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Tiêu dùng 14:56

Trà My - vùng đất huyền thoại, được mệnh danh "cao sơn ngọc quế" - gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc Kinh, Ca Dong, Co, M'Nông, Xơ Đăng

Dự án Phú Xuân City Huế - Tinh hoa giữa lòng cố đô

Dự án Phú Xuân City Huế - Tinh hoa giữa lòng cố đô

Bất động sản 14:55

Phú Xuân City Huế là dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Phú Xuân làm chủ đầu tư, nằm ở khu quy hoạch LK7, BT1, OTM1 và OTM2 thuộc khu A - đô thị mới An Vân Dương, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, sở hữu vị trí vàng hiếm có