Doanh nghiệp viết
16/09/2016 11:40

TTCS vào tốp Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Ngày 15-9, Hội thảo Brand Finance Vietnam 2016 với chủ đề “Thương hiệu định hướng doanh nghiệp – Thành công và thất bại” đã diễn ra.

Dịp này, Brand Finance và Mibrand Việt Nam chính thức công bố Danh sách tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Công ty CP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS- mã chứng khoán SBT) thuộc Tập đoàn TTC vinh dự góp mặt trong danh sách năm nay.

Đây là năm thứ hai Brand Finance (có trụ sở tại Anh quốc) - hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới và Mibrand – Công ty Tư vấn Quản trị Thương hiệu hàng đầu Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo và chính thức công bố danh sách 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với tư cách là 1 trong 3 tổ chức trên thế giới thực hiện định giá thương hiệu, việc định giá - xếp hạng và trao chứng chỉ của Brand Finance được thực hiện độc lập, các doanh nghiệp được công bố trong danh sách không phải đóng bất kì khoản phí nào.

Với chủ đề năm 2016 “Thương hiệu định hướng doanh nghiệp – Thành công hay thất bại”, Hội thảo mang tới những nội dung, phân tích sâu sắc và bài học thực tiễn về thương hiệu cũng như vai trò của thương hiệu trong việc định hướng phát triển doanh nghiệp, nhằm giúp các nhà quản trị và lãnh đạo định hình những hướng đi chiến lược, tạo nền tảng vững chắc cho kinh doanh. Đây cũng là dịp để cộng đồng doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quản lý vận hành, đồng thời trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, những doanh nhân nổi tiếng đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường.

Ông Nguyễn Thanh Ngữ, Tổng giám đốc TTCS, cho biết: “Đây là sự công nhận của các tổ chức uy tín quốc tế đối với những nỗ lực của TTCS trong việc củng cố quy mô hoạt động, tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và gia tăng giá trị đóng góp cho cộng đồng xã hội”.

Trong bối cảnh Việt Nam đã ký kết thoả thuận Hợp tác Xuyên Thái Bình Dương TPP và chính thức gia nhập hàng loạt Hiệp định thương mại tự do (FTA) trên tầm quốc tế, yếu tố thương hiệu ngày càng khẳng định được tầm quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại.

“TTCS cũng như các công ty thành viên của TTC xác định mục tiêu nâng tầm thương hiệu phải được thực hiện trên cơ sở triển khai hiệu quả chiến lược phát triển dài hạn, gắn liền tăng trưởng của doanh nghiệp với những giá trị thiết thực dành cho người lao động, khách hàng, đối tác” - ông Ngữ nhấn mạnh.

Theo Mibrand, việc công bố kết quả định giá các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam sẽ mở ra cho cộng đồng doanh nghiệp Việt cách tiếp cận mới mẻ và thực chất về giá trị của thương hiệu đối với doanh nghiệp. Theo đó, giá trị của thương hiệu, vốn được xem là tài sản vô hình, hoàn toàn có thể được thể hiện bằng số tiền cụ thể. Đây là tiền đề quan trọng để nâng cao nhận thức và trình độ quản lý thương hiệu của Việt Nam tiệm cận với mặt bằng chung trong khu vực và quốc tế.

S. Nhung

Viết bình luận


VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VIETBANK TRIỂN KHAI COMBO PHÍ CHUYỂN TIỀN QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

VnMoney 09:33

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) ưu đãi phí thanh toán quốc tế, tư vấn thủ tục chuyển tiền và nhiều ưu đãi khác nhằm tạo thêm các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh quốc tế.

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Fintech và AI đưa tài chính số tới mọi người

Tài chính - Ngân hàng 14:44

Với niềm tin trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là yếu tố thay đổi "cuộc chơi", MoMo đã đầu tư mạnh mẽ, và hiện đội ngũ chuyên gia AI chiếm tới 1/3 nhân sự công nghệ, đem lại nhiều "quả ngọt" cho Fintech Việt này

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Tài chính - Ngân hàng 18:01

Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28, VietinBank ra mắt gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tài chính - Ngân hàng 18:46

Sự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

Tài chính - Ngân hàng 19:01

Ngày 8-12-2023, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

Tài chính - Ngân hàng 10:50

Global Finance - Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính lần thứ 6 liên tiếp gọi tên VietinBank ở hạng mục “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2023. VietinBank đã xuất sắc vượt qua các ngân hàng trong nước để có mặt trong danh sách 88 ngân hàng tốt nhất quốc gia trên lĩnh vực này.

VIETBANK DIGITAL bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng

VIETBANK DIGITAL bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng

Tài chính - Ngân hàng 15:07

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai hai tính năng mới là "Đặt sân Golf" và "Thể thao - Giải trí" trên ứng dụng Vietbank Digital nhằm giúp tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng với nhiều ưu đãi đặc quyền.