Du lịch
17/02/2022 11:00

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài

Đánh dấu sự trở lại thị trường du lịch nước ngoài, BenThanh Tourist thiết kế các chương trình du lịch mới, tour MICE, teambuilding, sự kiện hội nghị đến các thị trường Đông Nam Á (Thái Lan, Cambodia, Philippines…), Maldives, Dubai và Mỹ.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 1.

Tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai

Đặc biệt, đến hết tháng 2, khách hàng doanh nghiệp đăng ký tour Dubai – Triển lãm EXPO 2020 Dubai UAE, được giảm 500.000 đồng/khách. Tour 5 ngày, khởi hành (KH) ngày 21-3, giá từ 30,99 triệu đồng đã bao gồm khách sạn 4 sao, vé máy bay khứ hồi, visa nhập cảnh UAE, vé tham dự triển lãm EXPO 2020, trải nghiệm các dịch vụ giải trí tại sa mạc safari Dubai, tham quan vườn hoa lớn nhất thế giới Miracle Garden và các điểm tham quan khác trong chương trình.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 2.

Cung điện Hoàng gia Thái Lan tại Bangkok

Bên cạnh các chương trình tour MICE, BenThanh Tourist cũng thiết kế các tour Thái Lan Bangkok – Pattaya (4 ngày), giá 17,49 triệu đồng; tour Dubai – Abu Dhabi (5 ngày), giá 28,9 triệu đồng; tour Mỹ San Francisco – Los Angeles – Las Vegas (10 ngày), giá 98,49 triệu đồng. Tùy từng tour, BenThanh Tourist có thêm các ưu đãi như: Tặng vé massage cổ truyền (tour Thái Lan), vé tham quan lên tháp Burj Khalifa (tour Dubai) cho khách hàng mua tour trước ngày 28/02 và giảm trực tiếp 5 triệu đồng cho du khách đã có visa Mỹ (tour Mỹ). Các tour dự kiến khởi hành trong tháng 3.

BenThanh Tourist “phá băng” thị trường du lịch nước ngoài - Ảnh 3.

Thiên đường giải trí Las Vegas tại nước Mỹ

BenThanh Tourist kỳ vọng Covid-19 sẽ hoàn toàn được kiểm soát trong năm 2022 và công ty sẽ mở thêm các thị trường xa, kén khách như Israel, châu Phi hay Nam Mỹ, mang tới sự lựa chọn da dạng, hấp dẫn cho du khách.

Nhằm gia tăng sự tin tưởng cho du khách quốc tế, Tổng cục Du lịch Sinapore (STB) đồng hành cùng Singapore Airlines và tập đoàn Changi Airport Group triển khai chiến dịch "Chào mừng trở lại Singapore". Chiến dịch đã được công bố tại Đức và Ấn Độ sau khi Hành lang du lịch cho người đã tiêm chủng (VTL) được thiết lập với hai quốc gia này. Chiến dịch cũng từng bước triển khai tại các thị trường Úc, Anh, Mỹ và Hàn Quốc.

Trong năm 2022, STB sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành như Airbnb Experiences, Studio Dragon thực hiện chuỗi video ULTRAMAN trong khuôn khổ chiến dịch "Hình dung lại, Trải nghiệm mới".

Để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một điểm đến đô thị hàng đầu về sức khỏe, STB đã vạch ra lộ trình 5 năm xác định các chiến lược và sáng kiến chủ lực để phát triển những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Singapore. Tiêu biểu là quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác của ngành như ClassPass, cũng như khai mạc Wellness Festival vào tháng 6/2022 nhằm quảng bá và tăng khả năng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Singapore.

Bất chấp đại dịch, nền tảng du lịch kỹ thuật số hàng đầu Booking.com công bố các đơn vị giành giải thưởng Traveller Review Awards hàng năm lần thứ mười; công nhận hơn 1,26 triệu nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên toàn thế giới nhờ lòng hiếu khách. Việt Nam đứng thứ 18 trên toàn thế giới với 8405 cơ sở lưu trú được công nhận. Hội An nằm trong top 10 Thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022,

dựa trên hơn 232 triệu đánh giá thật được xác minh từ du khách. Hội An chiếm được cảm tình của du khách trên toàn thế giới với khu phố cổ trứ danh đầy quyến rũ được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, nhịp sống bình dị chân thực, những bãi biển thơ mộng, sự hòa quyện tinh hoa của Pháp và Trung Hoa góp phần tạo nên nền ẩm thực đa dạng của địa phương.


Xuân Hòa

Viết bình luận

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.

VietCredit đồng hành trong họp báo ra mắt phim “B4S – Trước giờ yêu”

VietCredit đồng hành trong họp báo ra mắt phim “B4S – Trước giờ yêu”

Nhịp sống 10:00

“B4S - Trước giờ yêu", bộ phim mới nhất từ nhà sản xuất "Tiệc trăng máu", đã có buổi ra mắt vào tối ngày 16/04 tại rạp CGV Vivo City. Phim điện ảnh này đánh dấu sự tài trợ của Công ty tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), mở ra hướng hợp tác mới giữa lĩnh vực tài chính và điện ảnh.

Cận cảnh công trường thi công dự án Charm Diamond

Cận cảnh công trường thi công dự án Charm Diamond

Thị trường 09:00

Ngay sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, chủ đầu tư dự án Charm Diamond đã nhanh chóng tiến hành thi công phần hầm móng với nhịp độ 3 ca liên tục/ngày, không nghỉ cuối tuần và ngày lễ nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

Vào cổng tự do, tận hưởng trọn vẹn siêu lễ hội biển tại Charm Fantasea

Vào cổng tự do, tận hưởng trọn vẹn siêu lễ hội biển tại Charm Fantasea

Thị trường 08:00

Diễn ra trong 5 ngày, từ 27-4 đến 1-5-2024, siêu lễ hội Charm Fantasea tại Charm Resort Hồ Tràm là một trong những sự kiện lớn được đông đảo du khách mong chờ trong dịp lễ 30-4 tới. Điểm nhấn của chương trình là đêm đại nhạc hội Fantasea Show vào tối 30/4 với dàn line up đỉnh cao.

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Doanh nghiệp 07:30

Bizen vừa phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc” cho cá nhân, tập thể công nhân viên trong các khu công nghiệp. Chiến dịch diễn ra từ ngày 8-4-2024 đến hết 10-5-2024, tại các khu vực mà Bizen phục vụ suất ăn công nghiệp.