xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

3.700 thí sinh dự thi đánh giá năng lực vào Trường ĐH Quốc tế

Tin, ảnh: H. Lân

(NLĐO)- Trong 2 ngày 25 và 26-5, Trường ĐH Quốc tế (thành viên ĐHQG TP HCM) tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực. Khoảng 3.700 thí sinh tham dự kỳ thi này.

3.700 thí sinh dự thi đánh giá năng lực vào Trường ĐH Quốc tế - Ảnh 1.

Thí sinh được gọi vào phòng thi

Thông tin từ Trường ĐH Quốc tế cho biết Quản trị Kinh doanh, Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng, Tài chính Ngân hàng và Ngôn ngữ Anh là các ngành học có số thí sinh đăng ký dự thi cao.

TS. Trần Tiến Khoa, Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế, cho biết mục tiêu của kỳ thi hướng tới việc đánh giá dựa trên thế mạnh của thí sinh. Thí sinh được lựa chọn môn thi phù hợp với sở trường của mình, được đánh giá đúng năng lực thực tế và nội dung đề thi gói gọn trong kiến thức chương trình THPT. Trong 2 năm vừa qua, kết quả học tập của những sinh viên được tuyển vào Trường ĐH Quốc tế thông qua kỳ thi đánh giá năng lực đã khẳng định giá trị của phương thức tuyển sinh này.

Kì thi đánh giá năng lực được xem như một cơ hội giúp tăng cơ hội thi tuyển vào trường và giảm bớt áp lực thi cử hiện nay vì các thí sinh được chọn môn thế mạnh và vì kết quả có được nhanh chóng nên thí sinh yên tâm hơn trước các kỳ thi khác. Kỳ thi cũng tăng thêm cơ hội nhận được học bổng từ nhà trường. 

Năm 2019, trường dành 40-60% chỉ tiêu để tuyển bằng phương thức sử dụng kết quả kỳ thi kiểm tra năng lực do trường tổ chức. Thí sinh sẽ dự thi môn bắt buộc là Toán học và một môn tự chọn trong số các môn: Lý, Hóa, Sinh, Anh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo