Tế bào đầu tiên có lẽ... cô đơn lắm
Một học sinh lém lỉnh đã điền đáp án “cô đơn lắm” vào chỗ trống trong câu: “Các tế bào đầu tiên...”.
Thêm một trả lời dễ thương và không kém phần sáng tạo khác, đó là hình vẽ một bé nhảy qua hàng rào với câu chú thích ngộ nghĩnh: “Em đã cố chạy thật nhanh để mong nhận được điểm A từ cô ạ”.
Em đã chạy hết sức để mong nhận được điểm A từ cô
Một kiểu nổi loạn khác đó là dòng chữ “Bài luận của cô” ở trang dưới của tờ giấy khi học sinh nhận được đề bài yêu cầu: “Không viết bài luận của em vào trang này”.
Bài luận của cô
Trong một câu trắc nghiệm, học sinh này chọn phương án an toàn là khoanh vào câu “Tất cả đều đúng” thay vì chọn một đáp án dứt khoát và thật may mắn đó lại là câu trả lời đúng.
May mắn của sự lười biếng
Điền một loạt từ “hoặc” vào khoảng trống thay cho dấu “<” và “>” theo yêu cầu của đề bài là lời giải của học sinh khác đang “cắn bút” trong bài kiểm tra toán.
Điền chữ "hoặc" vào chỗ trống thay vì dấu >, <
“Bí” đáp án nên một cậu nhóc thông minh đã tô đáp án vào giấy trả lời tạo thành từ “ Screw this ” để thể hiện mình “bó tay” với đề bài này.
Đáp án thành chữ Bó tay
Với đề bài “Một quả bóng rổ (basketball) được bơm căng trong một tòa nhà rồi được đem ra ngoài. Quả bóng (football) có dấu hiệu co lại một chút. Hỏi nhiệt độ bên ngoài như thế nào?”, học sinh này đã rất “lanh lẹ” phát hiện điểm bất thường trong câu hỏi và viết rằng nhiệt độ có thể biến bóng rổ thành bóng để đá banh.
Nhiệt độ biến bóng rổ thành bóng đá
Giáo viên chắc hẳn sẽ rất ấn tượng khi nhận được bài thi với hình vẽ “máy làm toán” đưa ra đáp án không thể chính xác hơn.
Máy làm toán
Bình luận (0)