xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đại học RMIT với học bổng chương trình sau đại học

Yến Thy

Thực hiện cam kết giúp đỡ Việt Nam đạt được một nền giáo dục - đào tạo hướng nghiệp tối ưu, chuyên nghiệp và thực tiễn, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam vừa thông báo chương trình 20 suất học bổng toàn phần văn bằng sau đại học ngành lãnh đạo và quản lý giáo dục chuyên sâu về quản lý thư viện và thông tin.

Chương trình được thiết kế cho các cá nhân đã hoặc đang làm việc tại các thư viện, bao gồm các khóa học về lãnh đạo và quản lý sự thay đổi; kỹ năng nghiên cứu; quản lý thư viện, hệ thống và ứng dụng công nghệ trong thư viện của thế kỷ 21. Chương trình kết hợp lý thuyết với thực hành trong môi trường học tập như làm việc thực tế. Chương trình được giảng dạy tại cơ sở Hà Nội của RMIT Việt Nam và dự kiến sẽ khai giảng vào tháng 6-2007. Những ứng viên chưa có kết quả thi IELTS đạt 6,5 (không môn nào dưới 6,0) cần phải học thêm khóa học Anh ngữ vào khoảng cuối tháng 2-2007 để có thể đủ điều kiện tham dự chương trình này. Chương trình học toàn thời gian và có hai học kỳ, mỗi học kỳ 14 tuần.

Các ứng viên phải là công dân Việt Nam có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thư viện. Những cá nhân đang làm việc trong các tổ chức chính phủ và những người đến từ tỉnh, thành ngoài các TP lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng và Đà Nẵng được khuyến khích nộp đơn cho chương trình học bổng này. Ứng viên cho chương trình học bổng này sẽ được tuyển chọn dựa theo các tiêu chí sau: năng lực học tập, thành tích, sự tham gia hiện tại và tiềm năng đóng góp vào các dịch vụ thư viện tại Việt Nam. Trình độ Anh ngữ của các ứng viên cần tương đương với IELTS 5,5 (không môn nào dưới 5,0) hoặc TOEFL 530 (môn viết từ 3,5 trở lên) hoặc thi xếp Lớp đạt yêu cầu đầu vào cho khóa Anh ngữ cao cấp (cấp độ 6) tại RMIT Việt Nam.

RMIT Việt Nam sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí cho chương trình học (hai học kỳ cộng thêm một khóa Anh ngữ nếu cần) và trợ cấp sinh hoạt hằng tháng (bao gồm thời gian nghỉ giữa kỳ) cho các học viên trong suốt quá trình học. Đối với các đối tượng không sinh sống tại Hà Nội, trợ cấp sinh hoạt hằng tháng là 250 USD/tháng/người, các đối tượng đang sinh sống tại Hà Nội là 150 USD/tháng/người.

Hồ sơ xin học bổng phải được gửi đến Phòng Tuyển sinh và Tiếp thị của ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam tại TPHCM bằng đường bưu điện hoặc trực tiếp trước 17 giờ ngày 9-2-2007.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo