xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đàn ông nói dối vì phụ nữ buộc họ làm thế

Theo VNExpress

Hầu hết đàn ông không xa lạ gì với việc bịa chuyện khi xây dựng một mối quan hệ. Và một cô gái thiếu kinh nghiệm có thể dễ dàng rơi vào cái bẫy này. Dưới đây là một vài chiêu điển hình phái mạnh sử dụng để che giấu những mối quan tâm thật.

Đầu tiên, một người đàn ông nói dối một phụ nữ để nhận được sự tán thành của cô ấy, bởi vì đơn giản là anh ta không thể làm gì mà không có sự đồng thuận đó. Thứ hai, anh ta bịa đặt để chứng tỏ mình thực sự nổi bật trong đám đông và vì thế xứng đáng được cô ấy quý mến. Sau cùng nhưng không phải là ít nhất - anh ta nói dối cô ấy bởi đó là cách dễ dàng hơn để lái sang vấn đề khác. Nói dối còn giúp anh chàng rũ bỏ trách nhiệm khi vấn đề nảy sinh.

Đây là những chiêu nói dối kinh điển của chàng:

Câu nói "Tôi thích phụ nữ thông minh" thực sự có nghĩa: "Chà, mình phải thừa nhận rằng nàng thông minh đấy nhưng làm ơn đừng chứng tỏ nó với mình. Chẳng ai thích những lời bình thâm thuý, đặc biệt là mình, gã trai không hề tự tin về bản thân".

Một cách hiểu khác, có thể dịch như sau: "Tôi thực sự không nghĩ rằng cô thông minh. Và tôi biết cô đang sẵn sàng làm mọi việc để chứng tỏ điều ngược lại. Muốn ghi điểm, cô nên sẵn sàng làm mọi việc tôi muốn".

Nếu anh chàng nói: "Tôi không bao giờ lên giường trong buổi hẹn hò đầu tiên", nó có nghĩa là: "Tôi đã sẵn sàng làm tình với cô ngay lúc này, nhưng tôi sẽ không nói điều đó với cô cho đến khi nào tôi chắc chắn rằng cô sẽ không tuyên bố 'không' với tôi".

Chàng nói: "Tôi đang tìm kiếm một cô gái để xây dựng một mối quan hệ ổn định. Tuy nhiên, tôi có thể không phù hợp cho mối quan hệ như vậy". Nó có nghĩa: "Bây giờ thì cô ổn đấy. Nhưng tôi tỉnh táo lắm".

Chàng nói: "Tôi không tốt như người ta tưởng đâu", nghĩa là "Đừng có ngã ngửa ra khi tôi đi với cô gái khác bởi tôi đã bảo với cô rồi".

Chàng bảo: "Tôi yêu quý sự độc thân của mình. Tôi đã quen với việc cô đơn", nghĩa là "Đừng có hòng tôi đưa cho cô chìa khoá căn hộ của tôi. Tôi có thể làm điều đó trong trường hợp với người con gái khác".

Chàng nói: "Sex không đóng vai trò lớn lắm trong cuộc đời tôi", nghĩa là sex luôn luôn trong tâm tưởng của chàng.

Chàng bảo: "Tôi thích cái cách em thét lên và rên rỉ khi chúng ta yêu nhau", nó có nghĩa "Cô tốt hơn nên ngừng rên rỉ to như vậy. Tôi ghét đánh thức hàng xóm trong đêm khuya".

Chàng nói: "Tôi đang làm việc khá tốt", nghĩa là "tôi đang ở bờ vực của sự thất nghiệp".

Chàng bảo: "Tôi tin đã đến lúc có sự lựa chọn cho riêng mình". Nó có nghĩa, "tôi đang bỏ rơi cô".

Hãy ghi nhớ tất cả các chiêu trên nếu bạn muốn có được anh chàng bằng mọi giá.

Hãy chú ý tới tới cách ăn nói của người đàn ông của bạn: Anh ta chắc chắn đang nói dối nếu đột nhiên bắt đầu nói lắp và nói vấp. Hãy để ý điệu bộ của anh chàng nếu bạn muốn biết liệu anh ta đang thả mồi bắt bóng hay chân thành.

Những điệu bộ phát giác gã sở khanh

- Đưa tay lên mặt trong khi đang nói

- Lấy tay che miệng khi đang nói

- Cọ cọ mũi

- Xoa mí mắt

- Cào lên cổ

- Và giật giật cổ áo.

Những dáng điệu cảnh báo

- Anh chàng quay đi khi bạn lên gác. Chàng gập tay vòng qua ngực. Chàng đặt tay lên hông, ngón tay chỉ vào bộ hạ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo