Theo đó, sau khi Cơ quan CSĐT Công an quận 1 thụ lý vụ việc đã xác định người chủ thực sự của nhà hàng - nơi đã quẹt thẻ gần 700 triệu đồng cho một bữa ăn tối của khách hàng.
Cuối tháng 11-2016, ông Caracciolo David John đã sang Việt Nam làm việc với cơ quan công an và có thương lượng với chủ nhà hàng. Ban đầu, chủ nhà hàng muốn trả trước 30% số tiền rồi trả dần trong 3 tháng nhưng du khách người Úc không đồng ý.
“Đến ngày 30-11 nhà hàng này đồng ý hoàn trả 100% số tiền cho khách. Hiện ông Caracciolo David John đã nhận đủ số tiền bị quẹt thẻ từ nhà hàng và làm thủ tục bãi nại cho nhà hàng này” - bà Yến cho biết.
Bình luận (0)