xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

EVNHCMC đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh

Tin-ảnh: T.Nhân

Ngày 1-12, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) triển khai tháng tri ân khách hàng (tháng 12-2021) và khánh thành tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng.

Tại chương trình, đại diện EVNHCMC cho biết việc đưa vào hoạt động tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện TP. Tổng đài này sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện, đồng thời giúp giảm tải cho kênh thoại.

EVNHCMC đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh - Ảnh 1.

Thời gian qua, EVNHCMC đã tập trung nâng cao chất lượng cung ứng điện và dịch vụ khách hàng

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC, cho biết đơn vị đang phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp số thực chất của cả nước. Thời gian qua, EVNHCMC đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và chất lượng các dịch vụ khách hàng và đặc biệt đẩy mạnh chuyển đổi số trong các khâu dịch vụ khách hàng nhằm mang lại cho khách hàng các thông tin kịp thời, dịch vụ nhanh chóng, giảm chi phí và thời gian đi lại của khách hàng. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo