Ngân hàng hút khách bằng khuyến mãi lớn

11 Tháng 08, 2017 | 22:42

Với hơn 40.000 quà tặng trị giá lên đến 5 tỉ đồng, khách hàng của OCB có thể nhận quà ngay và gia tăng cơ hội trúng thưởng với giải đặc biệt là xe Ford trị giá 600 triệu đồng…

Chương trình khuyến mãi "OCB 21 năm gắn kết" của Ngân hàng (NH) TMCP Phương Đông (OCB) đang thu hút sự quan tâm của khách hàng với quà tặng, giải thưởng hấp dẫn. Chương trình kéo dài đến ngày 3-9 tại tất cả điểm giao dịch OCB trong cả nước.

Ngân hàng hút khách bằng khuyến mãi lớn - Ảnh 1.

Khách hàng giao dịch tại OCB

Theo đó, "OCB 21 năm gắn kết" dành cho khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm hoặc sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại quầy trong thời gian triển khai. Ngay khi giao dịch tiền gửi cùng OCB, tùy theo số tiền và kỳ hạn gửi, khách hàng sẽ tham gia chương trình quà tặng cùng vui sinh nhật 21 năm thành lập.

Đến nay, chương trình đã trao gần 25.000 phần quà giá trị cho hơn 10.000 khách hàng tham dự với thay lời tri ân từ OCB. Các hình thức quà tặng và giải thưởng của chương trình "OCB 21 năm gắn kết" vô cùng hấp dẫn như: quà tặng ngay, quay số trúng thưởng cuối chương trình. Quà tặng tại quầy bao gồm các sản phẩm tiện ích như áo mưa, mũ bảo hiểm, dù cầm tay, ba lô, túi xách, vali kéo... Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham gia rút thăm cuối chương trình với giải thưởng hết sức hấp dẫn, giải đặc biệt là xe Ford Fiesta 4 cửa, 2 giải nhì với mỗi giải một bộ nữ trang PNJ trị giá 45 triệu đồng và 9 giải ba là sổ tiết kiệm 10 triệu đồng. "OCB 21 năm gắn kết" sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội nhận gần 40.000 phần quà với tổng trị giá lên đến 5 tỉ đồng.

"Chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến khách hàng bằng những phần quà thiết thực và cả những giải thưởng giá trị lớn. 21 năm gắn kết và phát triển, OCB luôn nỗ lực để thỏa mãn các nhu cầu và gia tăng giá trị cho mỗi giao dịch của khách hàng. OCB hiểu rằng để trở thành NH dẫn đầu về bán lẻ thì sự gắn kết và thấu hiểu khách hàng sẽ là điểm đến cho thành công của chúng tôi" - ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB, nói.

Ngoài ra, OCB còn đang triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng khi giao dịch gửi tiền tiết kiệm trực tuyến với quà tặng và lãi suất cộng thêm lên đến 0,2%; các ưu đãi thẻ của OCB cũng đang được khách hàng quan tâm với nhiều điểm khuyến mãi thẻ trong cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 6678 hoặc truy cập website OCB: www.ocb.com.vn.

OCB được thành lập ngày 10-6-1996. Qua 21 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Năm 2016, OCB có lợi nhuận đạt thứ 15 trong tổng số các NH TMCP và tỉ suất lợi nhuận đạt Top 10 các NH TMCP; tỉ lệ nợ xấu giảm thuộc Top 6 NH có tỉ lệ nợ xấu thấp nhất toàn hệ thống. Mới đây, OCB được 1 trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm nổi tiếng nhất thế giới công bố mức xếp hạng cao chỉ sau mức xếp hạng cho chính phủ. OCB được lọt vào Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 để trở thành một trong những NH tốt nhất Việt Nam. 

Bài và ảnh: Bích Thủy

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).