Sản phẩm du lịch chưa hấp dẫn

11 Tháng 10, 2018 | 22:30

Hệ thống sản phẩm du lịch Việt Nam chưa thực sự hấp dẫn và có sự khác biệt; khả năng cạnh tranh chưa cao về chất lượng du lịch, xúc tiến quảng bá.

Đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, tại hội thảo Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do Tổng cục Du lịch vừa tổ chức ngày 10-10 ở Hà Nội.

Theo ông Tuấn, theo những chỉ tiêu đặt ra đến năm 2020 thì năm 2017 ngành du lịch cơ bản đã hoàn thành. Tuy nhiên, cần phải có định hướng chiến lược cho thời kỳ mới trên cơ sở phát huy tiềm năng, lợi thế cạnh tranh, nền tảng và kinh nghiệm phát triển thời gian qua để đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. 

Y.Anh

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).