Siêu ưu đãi trong “lễ hội hàng nhãn riêng”

27 Tháng 09, 2019 | 06:54

Hàng nhãn riêng của Saigon Co.op được khách hàng đánh giá rất cao không chỉ do bao bì mới, định vị phân khúc rõ ràng mà chất lượng tốt

"Bịch gạo thơm Co.op Finest giảm đến 40.000 đồng, còn 94.000 đồng; bình dầu Cooking Co.op Select 5L giảm 50.000 đồng, còn 111.900 đồng; chảo chống dính Co.op Select giảm đến 190.000 đồng, còn 185.000 đồng…". Chị Huỳnh Thị Hoa, ngụ quận Bình Thạnh, liên tục "wow" "ồ" thích thú trong lúc chăm chú xem bảng giá từng mặt hàng "siêu ưu đãi" trong cẩm nang mua sắm của Saigon Co.op vừa mới phát hành.

Giảm đến 50% trên giá bán

Ba mặt hàng kể trên nằm trong nhóm các mặt hàng nhãn riêng của Saigon Co.op (gồm thương hiệu Co.op Finest, Co.op Select, Co.op Happy) được bán còn nửa giá từ ngày 27 đến 29-9, áp dụng cho những khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood…

Ngoài chương trình này, trong các ngày 26-9, 3 và 4-10, tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra còn có chương trình "mua 1 tặng 1" áp dụng cho khách mua hàng có hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên. Trong đó, bộ 2 ghế nhựa xếp Co.op Select giá 42.000 đồng; 2 chai nước tẩy toilet Co.op Select 500 ml giá 20.500 đồng; 2 chai dầu gội Men Awesome Co.op Select 670 g giá 109.000 đồng; 2 túi rác Co.op Select giá 38.600 đồng; 2 bộ lau nhà Co.op Select giá 369.900 đồng… Với các mặt hàng như bánh que Co.op Select kem dâu, hạt điều lụa Co.op Select, cá trứng không tẩm Co.op Select, áo lót nam cao cấp có tay Co.op Select, sữa tắm Co.op Select, cá viên basa Co.op Select thì khách hàng mua càng nhiều càng được hưởng ưu đãi lớn.

Siêu ưu đãi trong “lễ hội hàng nhãn riêng” - Ảnh 1.

Hàng nhãn riêng Saigon Co.op đang “siêu ưu đãi” nhiều mặt hàng tiêu dùng Ảnh: Thu Hằng

Lật đếm từng trang cẩm nang, chị Hoa một lần nữa tròn mắt vì có tổng cộng đến 6 trang giới thiệu các mặt hàng nhãn riêng thương hiệu Co.op sẽ được khuyến mãi đậm kèm mức giá cụ thể và thời gian khuyến mãi cho khách chủ động mua sắm. "Ngày thường, mua hàng nhãn riêng đã thấy có lợi, giờ khuyến mãi vừa nhiều mặt hàng, vừa giảm đến vài chục ngàn đồng đến cả trăm ngàn đồng mỗi món thế này thì càng lợi hơn" - chị Hoa xuýt xoa.

Cũng giống như chị Hoa, nhiều khách hàng lâu nay tin dùng hàng nhãn riêng thương hiệu Co.op bày tỏ sự ngạc nhiên thích thú khi biết nhiều mặt hàng đang và sẽ giảm giá mạnh trong những ngày tới. Chiều 24-9, trò chuyện với chúng tôi trong lúc đứng xếp hàng chờ tính tiền tại Co.opmart Nhiêu Lộc (quận 3, TP HCM), cô Nguyễn Thị Thu Hà, ngụ phường 12, quận 3 chỉ cuốn cẩm nang mua sắm trong giỏ hàng rồi hào hứng cho biết "tôi định bụng hôm nay sẵn đi siêu thị sẽ mua dầu ăn, chả giò, gói lẩu chế biến sẵn với mấy món nữa để dành cuối tuần làm mâm cơm cúng giỗ nhưng coi cẩm nang, thấy nhiều món từ ngày 26, 27-9 trở đi những món tôi cần mua giảm ít nhất cũng hơn 10.000 đồng, nhiều nhất đến 50.000 đồng nên quyết định không mua, để thứ bảy quay lại mua cho tiết kiệm" - cô Thu Hà còn nói thêm là nhà cô quen dùng hàng Co.op Select, rất yên tâm về chất lượng.

Trong đợt khuyến mãi lần này, trong 2 ngày 5 và 6-10, các siêu thị còn bố trí khu vực dùng thử sản phẩm, trực tiếp chế biến món ăn từ các nguyên liệu Co.op Select đã được sơ chế, tẩm ướp gia vị như há cảo mini tôm thịt, dimsum, nem cua bể, chả giò, lẩu thịt bò…

Siêu ưu đãi trong “lễ hội hàng nhãn riêng” - Ảnh 2.

Hàng nhãn riêng của Saigon Co.op có giá tốt hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường

Đòn bẩy thúc đẩy tăng trưởng

Bắt đầu kinh doanh hàng nhãn riêng từ cuối năm 2003 đầu năm 2004, đến nay Saigon Co.op đã phát triển hơn 800 mặt hàng nhãn riêng với hơn 2.000 mã hàng, bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: dòng hàng tiết kiệm (Co.op Happy), dòng hàng phổ thông (Co.op Select) và dòng hàng cao cấp (Co.op Select)

Qua 15 năm, hàng nhãn riêng trở thành đòn bẩy góp phần vào sự tăng trưởng của Saigon Co.op.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Phòng Phát triển Hàng nhãn riêng Saigon Co.op, cho biết chiến lược kinh doanh của Saigon Co.op là đa kênh, đa khu vực, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với nhu cầu tiêu dùng phong phú, đa dạng. "Hàng nhãn riêng là xu hướng phát triển tất yếu của bán lẻ hiện đại. Tại Saigon Co.op, 2 yếu tố quan trọng của hàng nhãn riêng là kiểm soát được nguồn gốc chất lượng và giá tốt. Vì vậy, Saigon Co.op ưu tiên chọn nhà sản xuất có uy tín và năng lực sản xuất, có dây chuyền thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại, hiệu quả; có khả năng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, có dịch vụ hậu mãi tốt. Cụ thể, đối với hàng thực phẩm tươi sống, Saigon Co.op ưu tiên chọn các doanh nghiệp, HTX có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao"

Đến nay, trung bình mỗi tháng có khoảng 10 mã sản phẩm hàng nhãn riêng được bổ sung lên quầy kệ siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra lẫn cửa hàng Co.op Food. Trong đó, Co.op Select là nhóm hàng chủ lực, chiếm phần lớn số lượng hàng nhãn riêng hiện tại của Saigon với số lượng sản phẩm đa dạng, phong phú. Đây là nhóm hàng thuộc dòng phổ thông: sản phẩm chất lượng tốt, tương đương những nhãn hàng dẫn đầu nhóm hàng nhưng giá tốt hơn. Finest là tên gọi dòng hàng nhãn riêng cao cấp: sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường hoặc quá trình sản xuất thủ công, đem lại cho người tiêu dùng những gì tốt đẹp nhất với giá hợp lý. Sản phẩm Finest khiến những gì từng là xa xỉ trở thành trong tầm tay và là dòng hàng định vị thương hiệu hàng Saigon Co.op.

Co.op Happy tập trung vào nhóm hàng thiết yếu và hàng sử dụng nhiều như thực phẩm, đường, bột giặt, nước rửa chén… "Định hướng của Saigon Co.op là mang lại sự tiết kiệm tối đa cho người dân nên sản phẩm đóng gói trọng lượng lớn, bao bì không quá cầu kỳ. Đặc biệt, nhóm sản phẩm này có giá rất cạnh tranh so với hàng cùng chủng loại trên thị trường" - ông Võ Hoàng Anh thông tin nhóm hàng này đang tiêu thụ mạnh tại các siêu thị Co.opmart, cửa hàng Co.op Food khu vực ngoại thành và các chương trình bán hàng lưu động, đưa hàng Việt về nông thôn…

Cả 3 dòng hàng nhãn riêng đang được khách hàng đánh giá rất cao không chỉ do bao bì mới, định vị phân khúc rõ ràng mà còn vì chất lượng tốt. Cả 3 dòng sản phẩm này đều có thương hiệu đại diện chung là Co.op xuất hiện trên sản phẩm như một dấu hiệu giúp khách hàng nhận biết và liên kết các dòng hàng nhãn riêng, tạo sự tin tưởng và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm.

An toàn, chất lượng, tiết kiệm

"Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… là nơi mua sắm tin cậy thì hàng nhãn riêng của Saigon Co.op chắc chắn phải là những sản phẩm tin cậy để người tiêu dùng yên tâm mua và sử dụng" - đại diện Saigon Co.op chia sẻ đồng thời khẳng định 3 giá trị cốt lõi của hàng nhãn riêng là an toàn, chất lượng, tiết kiệm. Cụ thể, tất cả sản phẩm hạn chế hoặc không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu công nghiệp, chất phụ gia, chất tăng trưởng, hương liệu công nghiệp. Về chất lượng, sản phẩm phải sử dụng được, chất lượng như công bố, đúng giá trị. Cuối cùng, do hợp tác trực tiếp với nhà sản xuất chứ không qua trung gian nên hàng nhãn riêng có giá tốt hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng

Từ ngày 26-9 đến 9-10, khách hàng sở hữu thẻ thành viên Saigon Co.op cấp độ Bạc/Vàng/Bạch kim khi mua các sản phẩm lạp xưởng, chả ram tôm, cháo tổ yến, bia, cá hộp... của các nhãn hàng Co.op Select, À La Carte, Yến Đại Nam... sẽ được nhận thêm điểm thưởng gấp 4 đến 6 lần vào quỹ điểm của mình.

Minh Nhi

TỪ KHÓA

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).