Vì cộng đồng, nâng vị thế

31 Tháng 01, 2022 | 07:00

Trong quá trình xây dựng và phát triển, bên cạnh nỗ lực nâng tầm vị thế, Nam A Bank luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tương thân tương ái.

Trong 2 năm qua, bất chấp khó khăn do dịch Covid-19 kéo dài, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vẫn tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch, góp sức cùng cộng đồng.

Nhiều chương trình ý nghĩa

Tương thân tương ái, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những mảnh đời kém may mắn và góp phần vào sự phát triển bền vững đất nước là truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ cán bộ nhân viên Nam A Bank luôn giữ gìn và phát huy gần 3 thập kỷ qua.

Vì cộng đồng, nâng vị thế - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc Nam A Bank Trần Ngọc Tâm (giữa) cùng Tổng Biên tập Báo Người Lao Động Tô Đình Tuân (bìa trái) trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ 207 nghệ sĩ, công nhân sân khấu có hoàn cảnh khó khăn thông qua đại diện Hội Sân khấu TP HCM. Ảnh: Tấn Thạnh

 Dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng nhất định tới hoạt động ngành ngân hàng, nhưng Nam A Bank vẫn luôn ưu tiên ngân sách cho các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khắc phục khó khăn, góp phần cùng Chính phủ sớm ổn định đời sống người dân.

Có thể kể đến những hoạt động lớn như: Chuỗi hành trình "Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai" cho các em học sinh; chương trình "Tết yêu thương" - đưa hàng ngàn phần quà ý nghĩa đến những hoàn cảnh khó khăn; "Ngày hội đỏ" tổ chức thường niên tiếp nhận hàng ngàn đơn vị máu, kịp thời mang lại sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân…

Những chương trình mang ý nghĩa nhân văn này được các thế hệ cán bộ nhân viên Nam A Bank tổ chức thường niên ngay từ những ngày đầu mới thành lập. Riêng trong năm 2021, Nam A Bank đã kết hợp cùng VTV Digital tổ chức chương trình "Tết yêu thương" với chủ đề "Mang Tết ấm đến bà con vùng lũ Rào Trăng, Trà Leng", trao các suất học bổng và hàng trăm phần quà thiết thực hỗ trợ bà con miền Trung thiệt hại nặng trong đợt lũ lụt lịch sử vào năm 2020.

Nam A Bank cũng là đơn vị đồng hành với Báo Người Lao Động triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực, như: Chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển", Giải Mai Vàng…

"Riêng với Giải Mai Vàng, Nam A Bank không chỉ đồng hành nhiều năm liên tục với lễ trao giải mà còn sát cánh cùng Báo Người Lao Động tại hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ Giải Mai Vàng, tiêu biểu là chương trình "Mai Vàng nhân ái" đã hỗ trợ chi phí cho hàng trăm nghệ sĩ và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh kém may mắn…" - ông Trần Ngọc Tâm, Tổng Giám đốc Nam A Bank, chia sẻ.

Tăng trải nghiệm cho khách hàng

Trước làn sóng công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhu cầu ứng dụng số hóa vào cuộc sống ngày càng cao, Nam A Bank không chấp nhận đứng ngoài cuộc mà nhanh chóng chuyển đổi số mạnh mẽ, cung cấp kịp thời sản phẩm dịch vụ ngân hàng số toàn diện, góp phần mang lại những trải nghiệm hạnh phúc và thành công cho khách hàng.

Vì cộng đồng, nâng vị thế - Ảnh 2.

"Mang Tết ấm đến bà con vùng lũ Rào Trăng, Trà Leng” - chương trình do Nam A Bank phối hợp tổ chức trong năm 2021Ảnh: Linh Anh

 Theo đó, Nam A Bank đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng khi là ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch. Nam A Bank cũng đã triển khai hệ thống Onebank giúp khách hàng có thể giao dịch 24/7 như nộp hoặc rút tiền mặt… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp. Gần đây nhất, Nam A Bank tiếp tục nâng cấp toàn diện Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, tăng tính năng, tiện ích, giúp khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật mọi lúc, mọi nơi.

Theo ông Trần Ngọc Tâm, Nam A Bank liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ: Open Banking, Robot OPBA và Onebank vì mục tiêu của ngân hàng là tối ưu và dành sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại ngân hàng.

Với xu hướng bùng nổ của công nghệ, việc các ngân hàng tiên phong đầu tư, ưu tiên chuyển đổi số đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giao dịch an toàn, nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời, ngân hàng cũng tiết giảm chi phí vận hành, tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Với những nỗ lực không mệt mỏi, Nam A Bank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng Ngân hàng số thế hệ mới tốt nhất Việt Nam 2021 (Best New Digital Bank Vietnam 2021) và Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu Việt Nam 2021 (Outstanding Bank For The Community Vietnam 2021) tại chương trình IBM Awards do Tạp chí International Business tổ chức.

"Kết quả này là một trong những "trái ngọt" từ quá trình nỗ lực mang đến những trải nghiệm tiện ích cho khách hàng cũng như hoạt động an sinh xã hội thiết thực, có chiều sâu. Đây cũng là minh chứng cho hoạt động chuyển đổi số có nhiều bước đột phá của đơn vị" - ông Trần Ngọc Tâm chia sẻ.

THÁI PHƯƠNG

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).