xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

PC Quảng Ngãi: Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong tình hình dịch Covid-19

N.Tuân

(NLĐO)- PC Quảng Ngãi tăng cường tuyên truyền, khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng yêu cầu các dịch vụ điện thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Website/Ứng dụng Chăm sóc khách hàng. PC Quảng Ngãi cũng triển khai các giải pháp để đẩy mạnh việc thanh toán không dùng tiền mặt đối với tiền điện và các chi phí dịch vụ khác; đảm bảo giải quyết cấp điện cho khách hàng đúng thời gian tiếp cận điện năng.

Ông Lâm Quang Soạn, Phó Giám đốc PC Quảng Ngãi, cho biết đối với khu vực cách ly, trong thời gian này các Điện lực thông báo đến với khách hàng lùi thời gian thu điểm và thu lại bình thường sau khi hết cách ly. Chúng tôi khuyến khích khách hàng thanh toán tự động. PC Quảng Ngãi sẽ tạm thời không thực hiện ngừng cung cấp điện đối với trường hợp khách hàng chậm trả quá hạn và sẽ thực hiện thu ngay say đợt cách ly.

Trường hợp khách hàng vẫn đến điện lực, tại các phòng giao dịch khách hàng (GDKH), các điểm tập trung, các Điện lực hướng dẫn khách hàng thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế; thường xuyên thực hiện sát trùng, khử khuẩn phòng GDKH, bố trí dung dịch vệ sinh sát khuẩn cũng như một số khẩu trang dự phòng để cung cấp cho khách hàng khi không mang theo.

PC Quảng Ngãi: Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong tình hình dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Khách hàng nếu đến giao dịch vẫn được đảm bảo an toàn theo quy định 5K của Bộ Y tế. Ảnh: N.T

Riêng đối với khu vực cách ly, các Điện lực báo cáo chính quyền địa phương và thông báo qua email; Website/Ứng dụng CSKH/Zalo, tin nhắn SMS đến trực tiếp các khách hàng sử dụng điện tại khu vực cách ly về việc cung cấp các dịch vụ điện cũng như việc tạm hoãn một số dịch vụ điện yêu cầu phải có tiếp xúc trực tiếp. Trường hợp phải công tác để cung cấp các dịch vụ điện và sửa chữa điện, các công nhân sẽ tuyệt đối tuân thủ theo chỉ đạo/hướng dẫn về dịch tễ của chính quyền và cơ sở y tế tại địa phương. PC Quảng Ngãi cũng tạm hoãn một số dịch vụ điện yêu cầu phải có tiếp xúc trực tiếp, trừ trường hợp đặc biệt sẽ có phối hợp với địa phương và đảm bảo yêu cầu vệ sinh, an toàn cho CBCNV.

Với những giải pháp được triển khai, PC Quảng Ngãi mong muốn góp phần cùng địa phương và người dân phòng ngừa hiệu quả dịch bệnh lây lan, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. PC Quảng Ngãi sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận với các dịch vụ điện đúng quy định, chính xác và an toàn trong thời gian này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo