Ngân hàng
09/05/2017 20:18

Techcombank dành hơn 19 tỉ đồng tặng quà khách hàng gửi tiết kiệm dịp hè

Từ ngày 8-5 đến 5-8, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank triển khai chương trình khuyến mãi dịp hè "Chào hè năng động - Nhân rộng niềm vui" dành cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy với nhiều quà tặng ngay, rất tiện ích cho ngày hè sôi động. Tổng giá tri các quà tặng lên tới hơn 19 tỉ đồng.

Trong thời gian này, khách hàng gửi tiết kiệm tại chi nhánh Techcombank sẽ có cơ hội nhận ngay một trong các phần quà khuyến mãi hấp dẫn như: Vali hay túi xách du lịch cao cấp, bình nước thể thao... Quà tặng khách hàng sẽ được tính dựa trên số tiền gửi và kỳ hạn gửi, áp dụng cho các sản phẩm huy động bao gồm tiết kiệm Phát Lộc, Trường Lộc, Đắc Lộc, An Lộc, Super Kid, Tài Tâm.

Techcombank dành hơn 19 tỉ đồng tặng quà khách hàng gửi tiết kiệm dịp hè - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mãi dịp hè, với quà tặng là những vật dụng hữu ích cho các hoạt động hè sôi động, là lời chúc ngọt ngào của Techcombank dành cho khách hàng của mình: Hãy tận hưởng những ngày hè thật vui, thật ý nghĩa bên gia đình, người thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ khách hàng - ĐT: 1800 588822 (miễn phí 24/7); email: Call_center@techcombank.com.vn.


Tin-ảnh: H.Thoa

Viết bình luận

Nhiều "đại gia" Trung Quốc vào Việt Nam làm pin năng lượng mặt trời

Nhiều "đại gia" Trung Quốc vào Việt Nam làm pin năng lượng mặt trời

Sản xuất - Kinh doanh 12:08

(NLĐO)- Theo Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), trong 3 tháng đầu năm nay, nhiều dự án lớn ở các lĩnh vực năng lượng như sản xuất pin, tế bào quang điện, thanh silic được đầu tư mới và mở rộng.

Epson Việt Nam tặng phòng tin học cho học sinh vùng sâu vùng xa

Epson Việt Nam tặng phòng tin học cho học sinh vùng sâu vùng xa

Hoạt động cộng đồng 15:11

Epson Việt Nam phối hợp cùng dự án "Phòng tin học cho em", Tỉnh đoàn Đắk Lắk và Huyện đoàn Ea Súp triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh vùng sâu vùng xa.

Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát

Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát

Doanh nghiệp 10:00

Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.

“An tâm vui sống 2.0”: Sản phẩm bảo hiểm mới với cam kết hoàn phí

“An tâm vui sống 2.0”: Sản phẩm bảo hiểm mới với cam kết hoàn phí

Doanh nghiệp 06:29

Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999 - 2024)

Nâng cấp ngành TMĐT bằng chính sách mới

Nâng cấp ngành TMĐT bằng chính sách mới

Doanh nghiệp 22:05

Chất lượng dịch vụ và mô hình kinh doanh trên các sàn TMĐT được nâng cấp khi tiêu chuẩn từ nền tảng nâng cao.

Tuổi trẻ EPS: Ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh

Tuổi trẻ EPS: Ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh

Hoạt động cộng đồng 14:38

Sáng 23-3-2024, Đoàn viên thanh niên Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) tham gia chương trình Lễ ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh tại khu quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 4 (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững

Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững

Hoạt động cộng đồng 11:00

Chiến dịch Empower Youth4Food chính thức được ra mắt với những nỗ lực nhằm thay đổi định hướng của giới trẻ Việt Nam về ngành nông nghiệp và việc làm trong lĩnh vực nông nghiệp.