xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bắt một Phó phòng vì tội lợi dụng chức vụ

B. An

(NLĐO) – Ngày 2-10, cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Thanh Hương, Phó phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (nguyên trưởng phòng Địa chính huyện Hàm Thuận Nam) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Trong thời gian làm trưởng phòng Địa chính huyện Hàm Thuận Nam, ông Hương đã lập hồ sơ, trình và tham mưu cho lãnh đạo UBND huyện cấp 33 sổ đỏ trái phép với diện tích hàng chục ha tại khu vực ven biển thuộc xã Thuận Quý (thời điểm năm 2001) để cấp cho cán bộ huyện và thân nhân của họ. Sau đó, người nhà cán bộ huyện sang nhượng cho người khác lấy lời hàng trăm triệu đồng.

Liên quan đến vụ án này, trước đó cơ quan CSĐT công an huyện Hàm Thuận Nam đã bắt giam ông Đoàn Công Sự, phó Ban Đền bù giải tỏa của huyện (nguyên cán bộ phòng Địa chính huyện), ông Nguyễn Tấn Ánh, nguyên cán bộ địa chính xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam cũng với tội danh tương tự ông Hương.

Trong thời gian công tác, ông Ánh đã làm sai lệch nhiều hồ sơ đất tại khu công nghiệp Hàm Kiệm và một số nơi khác để tư túi và giúp những người khác đầu cơ, trục lợi hàng trăm triệu đồng. Hiện công an huyện Hàm Thuận Nam vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo