xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giết hàng xóm vì… cây bời lời

Theo Công An Nhân Dân

Cho rằng cây bời lời nhà anh Đô trồng lấn sang đất nhà mình, ông Hương đâm đơn kiện bắt phải chặt cây. Hận vì bị xúc phạm trong chuyện cây cối, ông Hương nuôi ý định giết anh Đô để trả thù. Dùng cây le cắm đầu sắt, ông Hương cho phóng điện giết chết anh Đô.

Gia đình anh Thới Ngọc Đô, 38 tuổi và ông Hồ Trọng Hương, 66 tuổi, ở số 16 và 18 Trần Nhật Duật, Ia Kring, Pleiku, Gia Lai nằm sát cạnh nhau. Dù hàng xóm của nhau nhưng từ nhiều năm nay ông Hương và anh Đô thường có mâu thuẫn xô xát nhau.

Từ năm 2004, anh Đô trồng cây bời lời ở hàng rào giữa hai gia đình. Cây càng lớn thì mâu thuẫn giữa hai gia đình ngày càng nặng nề. Ông Hương cho rằng, anh Đô trồng cây lấn đất, nên thường chặt phá và không ít lần thưa kiện với chính quyền địa phương và cuối cùng đã được giải quyết dứt điểm là cho chặt cây bời lời trên.

Tuy nhiên, sự rạn nứt tình làng nghĩa xóm từ cây bời lời giữa hai người đã không thể hàn gắn được như trước. Thậm tệ hơn, ông Hương vẫn nuôi trong đầu ý định trả thù anh Đô vì đã xúc phạm đến mình về chuyện trồng cây bời lời.

Khoảng 11 giờ, ngày 21-12, ông Hương ở nhà theo dõi thấy anh Đô bưng thau cỏ đi ngang qua đường luồng giữa hai nhà, ông liền hành động. Do chuẩn bị từ trước nên ông Hương đã cắm điện vào đầu cây le gắn sắt nhọn phóng thẳng vào sườn anh Đô làm anh ngã gục tại chỗ. Ông còn chạy ra dùng cây sắt nhọn đâm nhiều nhát vào người anh Đô cho đến khi chết hẳn.

Sau khi gây án, 12 giờ20 cùng ngày, ông Hương đã đến Công an thành phố Pleiku, Gia Lai tự thú.

Cơ quan công an tỉnh Gia Lai đang tạm giữ ông Hương để điều tra làm rõ và sẽ tiến hành làm rõ ông Hương có mắc bệnh tâm thần hay không.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo