xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM: 3 đợt phẫu thuật về dị tật hàm mặt

L.D.Cường - T.Dương

(NLĐ) - Theo thông báo ngày 12-2 của Bệnh viện Răng Hàm Mặt, từ ngày 24-2 đến ngày 16-3, bệnh viện sẽ phối hợp với các đoàn chuyên gia nước ngoài và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thực hiện 3 đợt phẫu thuật quy mô cho trẻ bị mắc bệnh dị tật hàm mặt, cụ thể là các trường hợp: dị tật bẩm sinh như sứt môi, khe hở hàm ếch; các dị tật vùng mặt, xương hàm và dị tật liên quan mắt; dị tật do di chứng sau chấn thương hoặc phỏng.

Đợt 1 sẽ tiến hành cho 40-60 ca, thời gian từ 24-2 đến 28-2. Đợt 2 từ ngày 7 đến 18-3, phẫu thuật 70 ca. Đợt 3 từ ngày 12 đến 16-3. Việc phẫu thuật sẽ được tiến hành tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt, số 263-265 đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM, ĐT: (08) 8367595. Các đối tượng là trẻ em diện gia đình nghèo sẽ được miễn phí. Trẻ đến từ vùng sâu, vùng xa ngoài TPHCM, sẽ được hỗ trợ tiền tàu xe 200.000 đồng/ca.

. Từ ngày 24 đến 27-2, các bác sĩ trong Khoa Phẫu thuật hàm mặt tạo hình Viện Răng Hàm Mặt TPHCM phối hợp với đoàn phẫu thuật Rainbow (Mỹ) sẽ phẫu thuật miễn phí cho 150 bệnh nhân bị sứt môi, khe hở hàm ếch, bị phỏng và các dị tật khác ở vùng mặt, chưa từng phẫu thuật hoặc đã phẫu thuật nhưng kết quả chưa tốt. Mỗi bệnh nhân phẫu thuật trong đợt này còn được hỗ trợ 100.000 đồng tiền ăn ở, đi lại. Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ với Viện Răng Hàm Mặt TPHCM (201A Nguyễn Chí Thanh, quận 5- TPHCM).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo