xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BV Nhân dân Gia Định: Sẽ khắc phục tình trạng nhà vệ sinh dơ bẩn

 

* Ngày 30-10, tôi được đưa vào Bệnh viện (BV) Nhân dân Gia Định điều trị. Tôi không an tâm khi BV để bệnh nhân viêm gan như tôi nằm chung 2 người một giường, vì như thế bệnh dễ lây lan.

Tại sao bác sĩ nắm vững chuyên môn không trực tiếp sắp chỗ nằm cho tôi mà giao việc này cho điều dưỡng. Ngoài ra, tôi cũng bức xúc tình trạng nhà vệ sinh rất dơ bẩn và thường xuyên ngập nước.

Nguyễn Kế Thế (quận Bình Thạnh – TPHCM)

- Bác sĩ Đỗ Hoàng Giao, Phó Giám đốc BV Nhân dân Gia Định TPHCM, trả lời: Hiện nay BV Nhân dân Gia Định trong tình trạng quá tải, mỗi khoa thường vượt quá từ 20-30 bệnh nhân nên chúng tôi phải giải quyết bằng cách để bệnh nhân nằm chung giường. BV cũng đang xây dựng khu khám cấp cứu mới, lớn gấp 4 lần khu khám bệnh hiện nay và sẽ đưa vào hoạt động trong khoảng 6 tháng nữa. Khi đó, BV sẽ triển khai thêm một số cơ sở điều trị để giảm tải, nâng cao chất lượng điều trị. Bệnh viêm gan của ông không phải là bệnh dễ lây, chỉ lây qua đường máu nên ông không phải quá lo lắng khi nằm chung giường với bệnh nhân khác. Việc sắp xếp bệnh theo quy định của ngành y tế là công việc của điều dưỡng trưởng, trừ những trường hợp nặng sẽ do chính bác sĩ điều trị sắp xếp nằm phòng riêng. Về việc nhà vệ sinh không sạch sẽ, chúng tôi nhận khuyết điểm và cố gắng khắc phục vì hiện nay BV đang nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo