Hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10 và hưởng ứng chiến dịch “Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40” của Bộ Y tế trong tháng Phòng chống ung thư vú thế giới, với mục đích kêu gọi ý thức tự giác phòng chống ung thư vú của tất cả phụ nữ.
Trong chiến dịch #GrabItBeatIt năm 2016, Grab tài trợ trực tiếp 100 triệu đồng, trích từ doanh thu trong thời gian diễn ra chương trình để hỗ trợ Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng. Đồng thời, những bộ vật phẩm cổ động, sản xuất riêng cho chương trình gồm áo, túi và bộ kit hướng dẫn tầm soát tại nhà sẽ được bán ra với giá 150.000 đồng/bộ để ủng hộ cho các hoạt động của Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư. GrabCar cũng tài trợ những chuyến đi miễn phí hỗ trợ việc đi khám tầm soát cho chị em tại Hà Nội và TP HCM.
Cũng trong thời gian này, chương trình “Những chuyến xe hồng - Vòng 1 là để yêu” của Grab được triển khai, nhằm truyền tải thông điệp của chiến dịch “Tầm soát sớm, bảo vệ mình”.
Viết bình luận