Doanh nghiệp
03/07/2017 07:21

Hanwha Life Việt Nam: Chất lượng dịch vụ là ưu tiên số 1

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc phát triển mạng lưới nhằm đưa các sản phẩm tài chính tiên tiến đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất

Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 28.000 người để phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên cả nước.

Phát triển mạng lưới nhanh, rộng khắp

Dù mới gia nhập thị trường chỉ trong 8 năm nhưng Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới trải đều trên toàn quốc. Đến nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) của Hàn Quốc này đã có hơn 93 điểm phục vụ khách hàng, tạo nên một kênh phân phối rộng khắp và toàn diện giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm một cách thuận tiện và nhanh nhất. Chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm nay, Hanwha Life Việt Nam đã mở được 23 điểm. Công ty đang phấn đấu nâng số điểm phục vụ khách hàng trên cả nước lên 100 điểm vào cuối năm nay.

Lý giải về tốc độ mở rộng siêu tốc mà ít có công ty BHNT nào trên thị trường có thể làm được trong một thời gian ngắn, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, tự hào cho biết: "Mở rộng mạng lưới luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Xây dựng mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc sẽ giúp chúng tôi phục vụ được khách hàng tốt nhất, cũng như giúp khách hàng ở nhiều địa phương có thêm địa chỉ tin cậy để được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tài chính tiên tiến. Đồng thời, Hanwha Life cũng mong muốn đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế ở mỗi địa phương và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người dân nơi mà chúng tôi có mặt".

Cũng theo ông Back, Hanwha Life Việt Nam luôn luôn xem chất lượng dịch vụ là giá trị nền tảng. Và để nâng cao chất lượng, công ty luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đồng thời, nâng cao chất lượng và nghiệp vụ của đội ngũ tư vấn tài chính để họ hoạt động ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Hanwha Life Việt Nam: Chất lượng dịch vụ là ưu tiên số 1 - Ảnh 1.

Hanwha Life hiện có đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 28.000 người, phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên cả nước

Với chiến lược "con người là tài sản quan trọng nhất", Hanwha Life đã đầu tư nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn tài chính. Đồng thời, tập trung cải thiện các chính sách chăm sóc khách hàng. Những điều này đã giúp Hanwha Life Việt Nam được khách hàng tin yêu và trao gửi sứ mệnh bảo vệ họ trước những rủi ro trong cuộc sống.

Đa dạng hóa kênh phân phối

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối thông qua việc hợp tác với các đối tác lớn để phân phối sản phẩm qua kênh ngân hàng, bán bảo hiểm qua truyền hình và hợp tác với các đại lý tổ chức.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, họ đã bắt tay chiến lược với 2 ngân hàng lớn của Hàn Quốc là Woori Bank và Shinhan để phân phối sản phẩm bảo hiểm thông qua kênh phân phối của 2 ngân hàng này. Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam cũng đang tích cực tìm kiếm các ngân hàng lớn trong nước để làm đối tác nhằm mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm qua ngân hàng (bancassurance).

Theo đánh giá của các chuyên gia bảo hiểm, việc đẩy mạnh kênh phân phối bancassurance của Hanwha Life không nằm ngoài xu thế mới của thị trường bởi đây là kênh giúp thu hút khách hàng bằng cách gia tăng lợi ích và sự thuận tiện dành cho nhóm khách của ngân hàng. Cụ thể, nó cho phép khách hàng có thể tiếp cận nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính chỉ qua tổ chức "một cửa". Bancassurance cũng giúp ngân hàng hoàn thiện vòng quay nhu cầu của khách hàng bằng việc đáp ứng đầy đủ 4 dịch vụ chủ lực gồm: cho vay, giao dịch, đầu tư và bảo vệ (bảo hiểm).

Với nỗ lực mở rộng và đa dạng hóa kênh phân phối, Hanwha Life Việt Nam đã kết thúc năm tài chính 2016 với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 48%, quy mô tổng tài sản đạt 2.997 tỉ đồng và năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động.

"Những con số ấn tượng vừa đạt được sẽ giúp chúng tôi tự tin với mục tiêu là một trong những công ty BHNT có chất lượng hàng đầu và phát triển bền vững trên thị trường để phục vụ cho khách hàng ở mức tốt nhất" - ông Back Jong Kook chia sẻ.

Bài và ảnh: Phương Liên

Viết bình luận

Tập đoàn GELEX tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2024

Tập đoàn GELEX tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2024

Sản xuất - Kinh doanh 20:09

Sáng 28-3-2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tập đoàn Đèo Cả và VDB Lâm Đồng ký thỏa thuận hợp tác thực hiện dự án PPP

Tập đoàn Đèo Cả và VDB Lâm Đồng ký thỏa thuận hợp tác thực hiện dự án PPP

Sản xuất - Kinh doanh 20:09

Ngày 28-3-2024, Tập đoàn Đèo Cả và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) - Chi nhánh Lâm Đồng ký kết thoả thuận hợp tác về tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước để thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng giao thông theo phương thức đối tác công tư (PPP).

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị từ doanh nhân Đặng Văn Thành

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị từ doanh nhân Đặng Văn Thành

Doanh nghiệp 17:36

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu. Những kinh nghiệm thực tế này không chỉ vô cùng quý giá mà còn là động lực mạnh mẽ cho bất kỳ ai.

Góc nhìn: Libera Nha Trang và tư duy tiếp cận mới

Góc nhìn: Libera Nha Trang và tư duy tiếp cận mới

Bất động sản 15:48

Từ trước đến nay, và kể cả trong tương lai, thế giới chưa bao giờ phủ nhận sức hấp dẫn đặc biệt của những đô thị biển.

Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan vào ngày 28-3

Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan vào ngày 28-3

Điểm đến hấp dẫn 15:46

Vào ngày 28-3 (nhằm ngày 19-2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.

Kết hợp sử dụng bột ngọt và muối ăn để duy trì chế độ ăn giảm muối

Kết hợp sử dụng bột ngọt và muối ăn để duy trì chế độ ăn giảm muối

Sản phẩm 15:45

Ngày nay, chế độ ăn giảm muối là từ khóa được nhắc đến ngày càng phổ biến. Người tiêu dùng cũng ngày càng có ý thức hơn đối với việc cắt giảm lượng muối ăn tiêu thụ trong khẩu phần hằng ngày. Tuy nhiên, giảm muối khiến món ăn mất đi vị ngon hấp dẫn, điều này khiến nhiều người khó có thể duy trì chế độ này thường xuyên.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Ngân hàng 15:45

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.