Doanh nghiệp
09/10/2016 20:44

Manulife Việt Nam đẩy mạnh kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Chỉ trong thời gian ngắn, doanh thu của kênh hợp tác Bancassurance giữa SCB - Manulife đã vượt hơn cả kỳ vọng và được đánh giá là một trong những mối liên kết thành công nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ

Tháng 9-2016, đánh dấu kỷ niệm 1 năm mối liên kết độc quyền kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty TNHH Manulife Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, doanh thu của kênh hợp tác Bancassurance giữa SCB - Manulife đã vượt hơn cả kỳ vọng và được đánh giá là một trong những mối liên kết thành công nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Hiện nay, các sản phẩm của Manulife đã hiện diện tại tất cả chi nhánh và phòng giao dịch của SCB trên cả nước. Đây là một nỗ lực tuyệt vời của cả hai doanh nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho mỗi gia đình Việt thông qua mạng lưới giao dịch rộng khắp của SCB. Hơn 1/3 đội ngũ nhân viên của SCB đã được đào tạo và đủ tiêu chuẩn để có thể tư vấn các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Manulife còn nỗ lực thiết kế các sản phẩm chuyên biệt nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng SCB. Điều này cũng góp phần giúp SCB trở thành nơi cung cấp dịch vụ tài chính “một cửa” nhằm đem đến sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng.

Khách hàng đang được nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn tư vấn tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance
Khách hàng đang được nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn tư vấn tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, việc hợp tác độc quyền sẽ mang lại cho đôi bên nhiều cơ hội hơn trong việc xây dựng đội ngũ kinh doanh vững mạnh và củng cố vị trí của mình trên thị trường. Để khẳng định cho mối liên kết vững chắc này, Manulife đã đầu tư và cung cấp cho các chuyên viên tư vấn tài chính của kênh Bancassurance những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Mối quan hệ SCB - Manulife có thể được xem là một trong những quan hệ hợp tác độc quyền Bancassurance thành công nhất trên thị trường Việt Nam. Tại Manulife, hoạt động kinh doanh và doanh thu mới từ kênh Bancassurance đang vượt xa kế hoạch đề ra. Sự thành công này là nhờ vào việc phối hợp chặt chẽ, sự cam kết và tập trung cao độ của ban điều hành từ hai phía SCB và Manulife”.

Nói về tương lai Bancassurance, ông Jude Gomes, Giám đốc điều hành kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, khẳng định: “Kênh phân phối này sẽ tạo được vị thế quan trọng khi thị trường chín muồi. Tuy nhiên, lợi thế cạnh tranh chỉ dành cho các doanh nghiệp thấu hiểu rõ thị trường trong nước và có nền tảng vững chắc về chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là kinh nghiệm từ các thị trường trong khu vực. Manulife hiện đã thiết lập được vị thế vững chắc trong mảng Bancassurance và mục tiêu sẽ khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong tương lai”. n

MINH Nguyệt
từ khóa : Manulife Việt Nam

Viết bình luận

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Nhịp sống 17:18

Ngày 7-5-2024, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Đức, TP HCM tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện lần thứ 17” cho hơn 200 CBNV đang làm việc tại Văn phòng THACO TP HCM. Chương trình đã tiếp nhận 280 đơn vị máu.

EVNGENCO3 đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

EVNGENCO3 đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Doanh nghiệp 17:17

Sáng 4-5-2024, tại UBND Thành phố Thủ Đức, TP HCM, Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Thủ Đức long trọng tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố, giai đoạn 201-2024.

Gangwhoo vinh dự có 3 bài Báo cáo tại KSAS và 11 Bác sĩ trở thành Hội viên KCCS

Gangwhoo vinh dự có 3 bài Báo cáo tại KSAS và 11 Bác sĩ trở thành Hội viên KCCS

Sản xuất - Kinh doanh 16:06

Trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là đơn vị có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt và kỹ thuật giỏi. Vừa qua đơn vị đã vinh dự khi có 3 bài báo cáo tại KSAS và 11 bác sĩ trở thành hội viên KCCS.

Những khoảnh khắc tại DIFF mà truyền hình kỹ thuật số, smartphone hay AI khó thể khắc hoạ

Những khoảnh khắc tại DIFF mà truyền hình kỹ thuật số, smartphone hay AI khó thể khắc hoạ

Điểm đến hấp dẫn 16:05

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du khách đã rục rịch chờ thông tin bán vé để săn cơ hội được trực tiếp cảm nhận những khoảnh khắc mà không một công nghệ hiện đại nào có thể khắc hoạ được hết tại DIFF.

“May mắn thành công cùng bạn trên mọi nẻo đường” với xe khách Samco Felix Si

“May mắn thành công cùng bạn trên mọi nẻo đường” với xe khách Samco Felix Si

Sản phẩm 16:05

Samco Felix Si là mẫu xe khách 29/34 chỗ đời mới của thương hiệu Samco vừa được ra mắt đầu năm 2024.

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất điện cao điểm mùa khô 2024

EVNGENCO3 sẵn sàng sản xuất điện cao điểm mùa khô 2024

Doanh nghiệp 09:24

Trước tình hình nắng nóng gay gắt, kéo dài trên diện rộng, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 đến tháng 7) được dự báo tăng rất cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%), riêng miền Bắc dự kiến tăng kỷ lục 17% so với cùng kỳ năm 2023.

2.370 vị trí việc làm chờ người lao động

2.370 vị trí việc làm chờ người lao động

Nhịp sống 08:00

Sàn giao dịch việc làm thu hút 18 doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng 2.370 vị trí, tập trung vào lao động phổ thông, bán hàng, sản xuất, công nhân may, chăm sóc khách hàng…