Doanh nghiệp
18/09/2016 19:34

Vinacafé Biên Hòa có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất việt nam

Hãng định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Vinacafé Biên Hòa là đơn vị chiếm giữ 2 vị trí danh giá nhất: Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam và Thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Vinacafé Biên Hòa, công ty đồ uống với lịch sử thương hiệu gần nửa thế kỷ, được biết đến với vai trò tiên phong theo đuổi triết lý cà phê nguyên bản. Trong suốt nhiều năm, doanh nghiệp đã có nhiều hành động thiết thực để cụ thể hóa sứ mệnh này: cho ra đời dòng sản phẩm nguyên Bản 3 trong 1 (Original) và được người tiêu dùng yêu thích trong suốt hơn 23 năm qua, cho ra đời Vinacafé Chất vào năm 2015 với các dòng sản phẩm riêng biệt tôn vinh khẩu vị uống cà phê đặc trưng các vùng miền của Việt Nam.

Tháng 5-2016, Vinacafé đã tạo nên bước đột phá trên thị trường với phát minh độc đáo mang tên: Phin Điện Café de Nam. Đây là chiếc máy pha cà phê phin hiện đại chuẩn quốc tế đầu tiên có thể pha chế ra ly cà phê thơm ngon đúng chất pha phin kiểu Việt. Phát minh này kết hợp hương vị cà phê phin truyền thống cùng công nghệ pha máy tối tân để tạo nên phong cách thưởng thức hoàn toàn mới. Trong tầm nhìn xa hơn, Café De Nam chính là bước đi đầu tiên, đặt nền móng cho khát vọng Vietnamo - kế hoạch đưa ly cà phê Việt ra thế giới và khẳng định vị trí ngang hàng cùng những thức uống danh tiếng như Expresso và Americano.

Vinacafé cũng là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết minh bạch thành phần và chỉ sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất nhằm đáp lại lời kêu gọi của Hiệp hội Bảo Vệ người tiêu dùng Việt Nam.

M.Nguyệt

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.