xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

1.500 thí sinh thi tuyển vào HAGL

Tin-ảnh: A.Dũng

Ngày 5-6, hơn 1.500 thí sinh sinh từ năm 2002 đến 2007 đã quy tụ về sân Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để tham dự cuộc thi tuyển chọn tài năng bóng đá do CLB HAGL và Red Bull tổ chức. Bình Thuận là một trong 4 địa phương tổ chức thi tuyển vòng loại để chọn ra hơn 20 cầu thủ xuất sắc nhất sẽ tranh tài ở vòng chung kết tuyển chọn được tổ chức ngày 26-6 ở TP HCM.

Nhiều thí sinh ở xa như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Bình Dương, Bình Định... đã đăng ký dự thi, mang đến cuộc tuyển chọn nhiều sắc màu thú vị. Đặc biệt, một thí sinh đến từ Nigeria là Fasan Peter đã gây ngạc nhiên cho hàng ngàn khán giả. Cầu thủ 18 tuổi đang là sinh viên Trường Đại học FPT này biết rõ quy định cuộc thi chỉ dành cho cầu thủ trẻ Việt Nam nhưng anh vẫn 2 lần thử sức - một lần ở cuộc tuyển chọn tại Pleiku và lần này ở Bình Thuận. Chỉ đến phần tuyển chọn 4 suất dự vòng chung kết, Fasan Peter mới dừng bước trước những cầu thủ có năng lực vượt trội hơn.

1.500 thí sinh thi tuyển vào HAGL - Ảnh 1.

4 thí sinh vượt trội trong cuộc tuyển chọn ở Bình Thuận sẽ góp mặt tại vòng chung kết “Hành trình chinh phục giấc mơ sân cỏ” do CLB HAGL hợp tác cùng Red Bull tổ chức

Bốn cầu thủ xuất sắc vượt qua 1.500 thí sinh để góp mặt ở vòng chung kết là: Lê Hồng Thủy (Lâm Đồng), Drong Phú Thiên Phước (Lâm Đồng), Nguyễn Anh Minh (TP HCM) và Đỗ Trần Phát (Bình Dương). Theo đánh giá của HLV Dương Minh Ninh, màn thể hiện của 4 thí sinh này cho thấy họ đã có sự rèn luyện, chuẩn bị kỹ cho cuộc thi.

Cuộc tuyển chọn tài năng bóng đá 2022 "Hành trình chinh phục giấc mơ sân cỏ" này do Red Bull - thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới thuộc Công ty TCP Việt Nam, hợp tác cùng CLB HAGL tổ chức nhằm tìm kiếm và tuyển chọn tài năng bóng đá, mang đến cơ hội được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích và có năng khiếu bóng đá. Sau khi tuyển chọn ở Bình Thuận, cuộc thi sẽ tiếp tục tổ chức ở Cần Thơ vào ngày 12-6.


Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo