xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

7.000 người vui khỏe với Giải Việt dã TP HCM 2017

Tin - ảnh: Kiệt Minh

​(NLĐO) – Giải Việt dã TP HCM 2017 thu hút 7.000 người vừa kết thúc vào trưa 15-1, trong đó có đông đảo khách du lịch quốc tế

Tiếp nối thành công từ các kỳ chạy trước, Giải Việt dã TP HCM (HCM Run 2017) đã từng bước trở thành niềm tự hào của người dân TP mang tên Bác. Chính thức diễn ra vào ngày 15-1 tại Crescent Plaza (Phú Mỹ Hưng – Quận 7), cuộc thi đã thu hút gần 7.000 người tham gia, từ người già đến trẻ nhỏ, từ các VĐV chuyên nghiệp đến người yêu thích thể thao đơn thuần, và đặc biệt rất đông khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các VĐV tham dự 3 cự ly 5 km, 10 km và bán marathon (21 km), trong đó có chinh phục đỉnh cầu Phú Mỹ.


Thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị tham dự cuộc đua

Thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị tham dự cuộc đua

img

img

img

Sự phát triển của HCMC RUN – The City Marathon đã góp phần tích cực truyền tải và lan tỏa niềm đam mê đối với thể thao và lối sống lành mạnh, năng động tại Việt Nam. Ngoài cuộc thi marathon quy mô lớn, HCMC RUN 2017 còn bao gồm ngày hội khởi động độc đáo với nhiều hoạt động bổ ích trong hai ngày 14 và 15-1. Đây vừa là cơ hội giao lưu và cùng nhau chuẩn bị tinh thần cho cuộc đua của các VĐV, lại vừa là ngày hội cuối tuần thú vị và bổ ích mở cửa tự do dành cho các gia đình, nhóm bạn và công chúng khắp thành phố tham dự.


Đông đảo du khách quốc tế tham gia hoạt động lành mạnh này

Đông đảo du khách quốc tế tham gia hoạt động lành mạnh này

Taiwan Excellence một lần nữa đồng hành giải việt dã quy mô nhất năm tại TP HCM với tư cách nhà tài trợ chính. Góp phần đặc biệt cho kỷ niệm năm thứ 25 từ khi cuộc thi marathon quốc tế đầu tiên của Việt Nam ra đời, Taiwan Excellence mang lại những trải nghiệm lý thú và đáng nhớ cho mọi VĐV và khách tham quan, với hàng loạt hoạt động thể dục- thể thao hấp dẫn. Đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence tại Việt Nam - ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, cũng có mặt tại sự kiện với các tiết mục tương tác sống động với khách tham quan.


Các VĐV chụp ảnh với đại sứ Minh Hằng

Các VĐV chụp ảnh với "đại sứ" Minh Hằng

2017 đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy HCMC RUN như món quà đầu năm thường niên cho người dân Sài Gòn, một đóng góp đẹp cho sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt trẻ lối sống lành mạnh.


Taiwan Excellence quyên góp được 112,5 triệu đồng, được trích để hỗ trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam

Taiwan Excellence quyên góp được 112,5 triệu đồng, được trích để hỗ trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam

Đặc biệt, năm nay, Taiwan Excellence quyên góp 112,5 triệu đồng Quỹ Chạy cùng/ủng hộ PWD/AOS tại HCMC Run. Số tiền này sẽ được trích để hỗ trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam, trước mắt thông qua hai tổ chức thụ hưởng là Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP HCM và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP HCM.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo