xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bà Rooney sắm sửa cho Giáng sinh

Theo Ngôi Sao

Một ngày trước Noel, Coleen bận rộn tới các cửa hàng ở Wilmslow, Cheshire, mua quà tặng cho đức lang quân cùng người thân và bạn bè. Vợ của tiền đạo MU cũng không quên mua đồ ăn chuẩn bị cho ngày lễ.

Trong bộ đồ thể thao khỏe khoắn và giản dị cùng mái tóc buộc cao, Coleen tất bật dạo qua khu mua sắm. Có thể các bà nội trợ sẽ thoáng ngạc nhiên khi thấy bà xã Rooney trút bỏ các bộ đồ hàng hiệu thường thấy khi đi mua sắm mà khoác lên mình trang phục rất đời thường. Đây là Giáng sinh đầu tiên hai người là vợ chồng nên Coleen muốn có một ngày lễ đặc biệt, chu đáo và vui vẻ. Tuy nhiên, cặp đôi này sẽ không ở bên nhau cả ngày Noel vì buổi sáng tiền đạo Anh có buổi tập nhẹ cùng các đồng đội và anh chỉ trở về nhà vào buổi trưa.

Mặc dù trước đó, Coleen tiết lộ là sẽ tặng chồng bộ pyjama nhưng có vẻ như cô đã thay món quà đó bằng một chiếc điện thoại mới khi ghé qua cửa hàng bán điện thoại Carphone Warehouse. Trên tay bà xã Rooney đã có nhiều túi đồ to nhỏ. Coleen cũng vào cửa hàng mỹ phẩm mua nước hoa cho mẹ mình, bà Colette. Sau khi đã mua xong quà tặng cho mọi người, cô rẽ qua siêu thị Sainsburys mua gà tây, bánh pudding Giáng sinh và các đồ ăn cần thiết cho ngày mai (25/12).

Theo Daily Mail, Coleen vẫn thường mua sắm ở chuỗi cửa hàng Asda sau khi ký hợp đồng 1,5 triệu bảng làm người mẫu đại diện cho nhãn hiệu quần áo trực thuộc George 2 năm trước. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, cô không tiếp tục cộng tác với Asda nên có thể thoải mái mua sắm ở bất kỳ đâu mình thích.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo