xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bạo động khắp sân cỏ châu Âu: Thủ môn bị đánh ngay trong trận đấu

T.H

Tại Nga, 2 quả bom phát nổ ở sân Vladikavkaz, 100 CĐV bị bắt vì đánh nhau với cảnh sát gần Moscow

Trận đấu ở giải hạng nhì bóng đá Ý (Serie B) giữa đội chủ nhà Cagliari và Messina vào đêm 17-11 bị hủy bỏ giữa chừng sau khi thủ môn của đội khách bị một CĐV chạy xuống sân đánh vào mặt, phải nhập viện. Nhiều nguồn tin ở Ý cho biết, có 2 CĐV chạy xuống sân từ khu vực khán đài dành cho đội chủ nhà và một trong hai người đã đánh thủ môn Emanuele Manitta bất tỉnh. Cả 2 hooligan này sau đó đã nhanh chân trở lại khán đài.

Trọng tài cho hai đội rời khỏi sân. Lúc ấy là phút 80 và đội khách Messina đang dẫn 1-0. Manitta được đưa đến một bệnh viện ở Cagliari và các kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy anh không bị nứt xương hàm như dự đoán ban đầu. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục được theo dõi. Thông tấn xã Ý ANSA cho biết cảnh sát đã thẩm vấn 10 CĐV Cagliari có liên hệ đến vụ việc trên và sẽ dùng băng ghi hình để nhận dạng các tên hooligan hung dữ.

Tại Nga, bạo động cũng xảy ra ở giải vô địch của nước này. Hai quả bom tự tạo đã phát nổ ở sân Vladikavkaz sau trận đấu ở giải hạng nhất giữa Alania và Rotor Volgograd vào tối 17-11. Hai quả bom nổ cách nhau 30 giây ở cửa Bắc của sân khoảng 90 phút sau khi Rotor thắng Alania 1-0. Cảnh sát cho biết không có ai bị thương. Tại Ramenskoye, một thị trấn cách thủ đô Moscow 30 km, bạo động bùng nổ khi hàng trăm CĐV CLB CSKA Moscow ẩu đả với cảnh sát sau trận đội CSKA gặp Saturn. Để mừng đội nhà thắng trận, hàng trăm CĐV CSKA tràn xuống sân và khi bị ngăn cản, họ đã đánh nhau với cảnh sát. Khoảng 100 CĐV đã bị bắt. Với chiến thắng 3-0, CSKA giành quyền thi đấu trận quyết định đến ngôi vô địch Nga với kình địch Lokomotiv vào cuối tháng này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo