xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cuộc phiêu lưu tình ái mới của Sol Campbell!

Hà Bình (Theo BĐ)

Tưởng chừng như con tim của chàng trung vệ “thép” Sol Campbell sẽ mãi hóa đá sau lần chia tay với người đẹp xứ Wales Tazmin Proctor.

Vậy mà, phương thuốc diệu kỳ tình yêu đã tưới một dòng nước mát trong lành lên cõi lòng khô cằn của trung vệ Arsenal và đội tuyển Anh nhờ sự xuất hiện của nhà thiết kế trang phục Kelly Hompen. Sol Campbell lại một lần nữa gây sự thu hút của báo chí Anh với cuộc phiêu lưu tình ái mới của mình.

Thoạt tiên, nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên trước nguồn tin một trung vệ nổi tiếng cứng rắn và mạnh mẽ như Sol Campbell lại bị quy phục một lần nữa trước nữ thần tình ái. Người ta càng ngạc nhiên hơn nữa khi biết rằng, người tình mới của Sol Campbell, Kelly Hoppen, hơn Sol Campbell tới 15 tuổi và đã hai lần “xây dựng gia đình”. Sự chênh lệch tương đối lớn về tuổi tác là lý do chính khiến nhiều người nghi ngờ về tính bền vững và gắn bó của mối tình này. Thế nhưng, theo như Steve Young - một người bạn thân của Sol Campbell thì lý do trên không hề ngăn cản nổi “hai con tim đang hòa chung một nhịp” tìm đến với nhau.

“Ngay từ lần đầu tiên gặp Kelly trong lễ cưới một người bạn trước lễ Giáng sinh, Campbell đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm của Kelly. Sau đó, cả hai cùng bị cuốn vào mê lộ của ái tình. Sol đã từng thổ lộ với tôi rằng, anh ấy tưởng chừng phát điên lên nếu như không gặp được Kelly. Sol cũng nói thêm, sau những cuộc phiêu lưu tình ái mà anh đã trải qua, giờ đây, anh rất muốn tìm được một bến bờ neo đậu đích thực”. Một số người bạn thân của Sol Campbell tiết lộ thêm, tâm trạng của chàng cầu thủ này không khác gì những kẻ đang yêu đương say đắm. Trong thời gian Kelly đi nước ngoài, CĐV Arsenal “kháo nhau” rằng chàng trung vệ Sol Campbell có vẻ không thật tập trung về mặt chuyên môn vì còn mải phân tâm nơi phương trời xa. Sự trông ngóng Kelly ra mặt đã nói lên tâm trạng đang yêu thực sự của Sol.

Kelly không phải là mẫu phụ nữ muốn cặp kè với những cầu thủ nổi tiếng như một thứ đồ trang sức để làm đẹp mình. Mặc dù Kelly được đánh giá là một trong những  nhà thiết kế trang phục nổi tiếng nhất Anh Quốc (tổng trị giá tài sản vào khoảng 30 triệu bảng) nhưng sự bình dị trong tính cách cũng như cách xử sự điềm tĩnh của cô đã tạo ra sự thu hút kỳ diệu đối với Sol Campbell. Chính bản thân Kelly cũng đã từng thừa nhận rằng cô luôn cảm thấy được che chở khi ở bên cạnh Sol Campbell. Và rằng, Campbell luôn đối xử rất nhẹ nhàng, tình cảm và dịu dàng với cô, khác hẳn sự dũng mãnh thường thấy của anh khi truy cản đối phương trên sân cỏ. Những sự hòa hợp trên đã giúp cho Campbell và Kelly luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc mỗi khi có dịp sánh bước bên nhau. Chỉ có một trở ngại nho nhỏ để hai người đi đến hôn nhân là sự khác biệt tương đối về thành phần xuất thân; Campbell sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó có tới 12 anh em tại khu East End, London. Nhưng đó không phải là rào cản có thể ngăn cách được tình cảm mà Campbell dành cho Kelly. Đó cũng là tâm niệm của Campbell khi muốn tìm tới một tình yêu đích thực của đời mình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo