xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đội Sông Lam Nghệ An phải làm kiểm điểm và chấn chỉnh nội bộ

B.T.N

(NLĐO)- Hôm nay 12-8, UBND tỉnh Nghệ An chính thức giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nghệ An chỉ đạo đội bóng Tài chính dầu khí Sông Lam Nghệ An kiểm điểm nghiêm túc và trả lời bằng văn bản cho UBND tỉnh trước ngày 15-8 về những biện pháp chấn chỉnh nội bộ đội bóng để thi đấu đạt kết quả cao trong những trận tiếp theo.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Ban tổ chức sân Vinh kiểm điểm nghiêm túc, có văn bản báo cáo UBND tỉnh về sự cố trên sân Vinh xảy ra vào chiều 25-5 giữa cổ động viên Hải Phòng và Nghệ An. Đây là nội dung mà trước đó UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu, nhưng đến nay cho dù đã quá thời hạn nhưng Ban Tổ chức sân vẫn chưa có báo cáo.

Mùa bóng năm nay, đội bóng Tài chính dầu khí Sông Lam Nghệ An có nhiều biểu hiện không bình thường trong thi đấu, gây nghi ngờ và bức xúc cho người hâm mộ. Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định phạt 15 triệu đồng mỗi cầu thủ và treo giò 4 vòng đấu cuối đối với 4 cầu thủ trụ cột của đội bóng là Hồng Tiến, Huy Hoàng, Đình Đồng, Viết Nam.

Trước đó, lãnh đạo Tỉnh ủy Nghệ An đã yêu cầu Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đội bóng có ngay biện pháp chấn chỉnh đội bóng, không để tiêu cực len lỏi vào đội bóng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo