xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Fabregas khuất phục thủ thành Schmeichel

AN MỸ

Với những pha cứu thua xuất thần trong màu áo Manchester City, thủ môn trẻ Kasper Schmeichel – con của Peter Schmeichel – tưởng đã có thể làm nản lòng các chân sút của Arsenal trên sân Emirates ở vòng 4 giải ngoại hạng Anh tối qua, 25-8

Sau hàng loạt các cú bay người bắt bóng chính xác, Schmeichel còn xuất sắc cản được quả phạt đền của Van Persie ở phút 68. Tuy nhiên, phút 80, sau nhiều pha tấn công, Arsenal cuối cùng cũng có bàn ấn định chiến thắng sau cú sút căng ở cự ly gần của Fabregas.

Đây là bàn lọt lưới đầu tiên của Schmeichel từ đầu mùa và cũng khiến Manchester City nhận thất bại đầu tiên sau 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, trên sân Stamford Bridge, Chelsea cũng giành chiến thắng trước Portsmouth với tỉ số 1-0. Lampard ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở phút 31, sau khi nhận đường chuyền từ Drogba.

Ở trận đấu sớm nhất, Liverpool đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng ngay trên sân của Sunderland với tỉ số 2-0. Dù không có Gerrard vì chấn thương, nhưng Liverpool vẫn nhập cuộc bằng những đợt tấn công mạnh mẽ. Ngay từ phút đầu tiên, đội quân của ông Benitez đã suýt có bàn thắng.

Tận dụng đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ G. Halford, A. Voronin – cầu thủ vừa chuyển đến Liverpool mùa này từ Bayer Leverkusen - đã có cơ hội đối mặt với Gordon nhưng cú sút của tiền đạo người Ukraine đã không khuất phục được thủ thành của Sunderland. Phút 37, sau quả chuyền ngược của Voronin, Sissoko đã tung cú sút căng đầy hiểm hóc, mở tỉ số cho Liverpool.

Sang hiệp 2, Liverpool vẫn kiểm soát tốt thế trận và tạo thêm nhiều pha tấn công nguy hiểm, song các cầu thủ của họ, đặc biệt là F. Torres, đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Mãi đến phút 86, Voronin mới hạ gục đội bóng của HLV Roy Keane bằng một cú sút căng từ ngoài vòng cấm, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách. Tuy nhiên, Liverpool cũng phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi Hyypia dập mũi sau một pha va chạm, còn Carragher phải nhập viện vì bị nghi đã gãy xương sườn.

Kết quả các trận khác: Aston Villa – Fulham 2-1, Bolton – Reading 3-0, Derby – Birmingham 1-2, West Ham – Wigan 1-1.

Thông tin giải Ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo