xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lửa lại cháy trên sân Quy Nhơn

T.Trung - Q. Liêm - A.Khoa - A.Tuấn

Vòng đấu diễn ra vào chiều qua, 25-3, với kết quả: SĐNĐ - SLNA 0-0, HAGL - TVU. HP 2-1, Bình Định - LG.Hà Nội. ACB 1-4, GĐTLA - NHĐA Thép Pomina 5-0, Delta Đồng Tháp - Bình Dương 1-1, Thể Công - Đà Nẵng 0-0 . NHĐA. Thép Pomina tiếp tục khủng hoảng

Vòng đấu cuối cùng của lượt đi khép lại với hai bất ngờ lớn khi NHĐA.Thép Pomina thảm bại trên sân Long An và Bình Định thất bại nặng nề tại sân nhà. ĐKVĐ HAGL tiếp tục khẳng định sức mạnh và lối chơi ổn định để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, trong khi SĐNĐ và SLNA chia nhau 1 điểm để có mặt trong tốp 3 đội hàng đầu. Thể Công và Đồng Tháp có thêm “bạn đồng hành” là NHĐA. Thép Pomina trong cuộc chiến trụ hạng.

Dù thiếu vắng tiền đạo Kiatisuk nhưng HAGL không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Thép Việt Úc. Hải Phòng với tỉ số 2-1. Dusit và Minh Hải ghi bàn thắng cho đội chủ nhà, bàn thắng của đội khách được ghi bởi tiền đạo Đặng Văn Thành. Với bản lĩnh của một ĐKVĐ, HAGL chậm rãi ép sân, phút thứ 71, Minh Hải ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL. Đây cũng là bàn thắng thứ 9 của Minh Hải giúp anh vươn lên dẫn đầu ngôi vua phá lưới cùng với Amaobi (SĐNĐ).

Trên sân Thiên Trường, cuộc đối đầu giữa SĐNĐ và SLNA bất phân thắng bại. Cầu thủ của hai đội chơi khá rắn khiến trọng tài phải sử dụng tới 9 thẻ vàng. Đội khách có một buổi chiều thiếu may mắn khi có đến 2 lần đưa bóng chạm xà ngang SĐNĐ. Trên sân Cao Lãnh, Delta Đồng Tháp cùng chia điểm với Bình Dương trong trận đấu khá quyết liệt. Thanh Tuấn ghi bàn thắng giúp chủ nhà vượt lên dẫn trước nhưng 20 phút sau, Kim Dae Chul cân bằng cách biệt cho Bình Dương.

Trên sân Quy Nhơn, hàng ngàn CĐV đội Bình Định thất vọng và bất bình khi đội nhà để thua LG. Hà Nội. ACB với tỉ số cách biệt 1-4. Một số CĐV đốt băng rôn, gây bạo động ở các khán đài khiến lực lượng bảo vệ an ninh phải can thiệp. Nhiều hooligan tranh thủ quậy phá, ném vật cứng xuống sân và phỉ báng cầu thủ đội nhà. Trái ngược với sân Quy Nhơn, trận đấu giữa Thể Công và Đà Nẵng diễn ra trong cảnh trống vắng trên khán đài. Hai đội thi đấu thiếu tích cực khiến nhiều người nhạy cảm đặt dấu hỏi về tính sòng phẳng, trung thực.

Dù thay HLV trưởng và củng cố lực lượng nhưng NHĐA.Thép Pomina tiếp tục suy thoái và có trận thua đậm nhất kể từ đầu giải. Vắng Chaiman, hàng tiền vệ NHĐA Thép Pomina thi đấu rời rạc và không điều phối được trận đấu một cách hiệu quả. Trước lối chơi đầy tự tin của đội GĐTLA, các cầu thủ khách thi đấu một cách vật vờ và hoàn toàn bế tắc trong cả khâu phòng thủ lẫn tấn công. Nếu 2 bàn thua ở phút 28 và 41 xuất phát từ sự chủ quan của thủ môn Thế Anh thì 3 bàn thua của NHĐA.Thép Pomina ở hiệp 2 lại hoàn toàn là sự buông xuôi của các cầu thủ. Ngay cả chuyên gia Calisto của đội GĐTLA cũng tỏ ra bất ngờ trước chiến thắng cách biệt của các học trò.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo