xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quân khu 9 giành chiếc vé thứ 2 thăng hạng Nhì

Theo SGGP

Chiếc vé đầu tiên lên hạng Nhì đã thuộc về đội T&T Hà Nội thì ngày hôm qua 9-11, trên sân Tiền Giang, đội Quân khu 9 đã giành chiếc vé thứ 2 sau loạt đá luân lưu 11m khá căng thẳng trước đội Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận (Maseco) với tỷ số 5-4.

Do tính chất quyết định, cả 2 đội nhập cuộc với trạng thái luôn căng thẳng nên phần nào ảnh hưởng đến chuyên môn. Tuy nhiên, đội QK9 có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội Maseco.

Trong đó, vai trò hộ công của Thành Trung (7) đá cặp với Chí Tâm (13) trên hàng tấn công chơi rất nổi bật. Những pha tấn công của đội QK9 thường triển khai từ 2 biên với những quả chuyền tầm thấp cho tiền đạo lao vào tranh chấp và nhả bóng cho tuyến 2 băng lên dứt điểm. Nhưng đáng tiếc, nhiều cơ hội ghi bàn rõ mười mươi của các cầu thủ QK9 lại không tận dụng được do tâm lý quá nôn nóng.

Trong khi đó, đội Maseco dù có rất nhiều cổ động viên từ TPHCM xuống cổ vũ nhưng cũng không thể nào vực được tinh thần khi thể lực lại không đủ cho một trận quyết định thăng hạng, hầu hết thời gian của trận đấu, đội phải lo chống đỡ các pha tấn công của QK9.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0 buộc 2 đội phải giải quyết bằng những quả sút luân lưu 11m, đội QK9 xuất sắc thực hiện thành công cả 5 lần vào lưới TM Văn Toàn (1, Maseco), ngược lại, cú sút của Ngọc Long (15, Maseco) ở loạt sút thứ 3 đã bị TM Thanh Tùng (1, QK9) cản phá được, mang chiến thắng chung cuộc 5- 4 cho đội Quân Khu 9.

Đại diện LĐBĐVN, Phó Tổng thư ký Nguyễn Hữu Bàng đã trao tặng phần thưởng cho đội đồng giải nhất 10 triệu đồng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo