xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quần vợt phong trào có thêm hai mạnh thường quân

Tuấn Kiệt

QUẦN VỢT.- Bên cạnh các hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu tại VN, mới đây, hai tập đoàn của nước ngoài là Head Sport (kinh doanh sản phẩm thể thao cao cấp) và Prudential (bảo hiểm nhân thọ) vừa quyết định đẩy mạnh việc đầu tư vào quần vợt VN và coi đây là một trong những chương trình hành động thiết thực nhằm phát triển quần vợt phong trào, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

Head Sport VN dành 3 tỉ đồng cho quần vợt

Tại lễ ra mắt CLB Quần vợt Head Sport vào sáng qua (20-7) ở Trung tâm Thể thao Thành Long, ông Trương Tuấn Thanh, đại diện Head Sport tại Việt Nam, cho biết trong năm 2003 Công ty Head Sport sẽ đầu tư khoảng 3 tỉ đồng vào các hoạt động phát triển quần vợt phong trào, tài trợ các giải quần vợt nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, tài trợ các tay vợt là thành viên đội tuyển quốc gia, HLV năng khiếu... Theo ông Thanh, CLB Quần vợt Head Sport (với cụm 4 sân quần vợt chất lượng cao) sẽ là nơi tổ chức các giải quần vợt đỉnh cao, phong trào, đặc biệt năm nay CLB sẽ đăng cai tổ chức Giải Quần vợt truyền thống Head Cup mở rộng 2003 (năm ngoái có hơn 400 tay vợt tham dự) nhằm hỗ trợ các nhà chuyên môn tìm kiếm, phát hiện những tài năng trẻ.

Prudential tài trợ quần vợt thiếu niên

Quỹ Prudence Việt Nam (do tập đoàn Prudential của Anh thành lập vào tháng 1-2003) có ngân sách gần 20 tỉ đồng cho 4 năm hoạt động đầu tiên ở ba lĩnh vực công nghệ, ngoại ngữ và thể thao. Phát triển quần vợt lứa tuổi thanh thiếu niên là một trong những chương trình trọng điểm của quỹ này. Theo ông Lê Khắc Hiệp, Giám đốc điều hành Quỹ Prudence, trong năm 2003 Quỹ Prudence sẽ phối hợp với Liên đoàn Quần vợt VN tổ chức Giải Quần vợt Prudence Cup 2003 nhằm tạo sân chơi mới cho các tay vợt triển vọng, qua đó sẽ tuyển chọn 18 VĐV để tập trung đào tạo trong hai năm 2004-2005.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo