xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Redknapp hài lòng với Spurs

Theo Tùy Phong - Bongda

Harry Redknapp hết lời ca ngợi những phẩm chất của Tottenham Spurs sau khi các học trò mới lội ngược dòng và kiếm được một trận hòa với Arsenal tại Emirates đêm qua…

Tottenham có bàn thắng sớm sau pha kết thúc thần sầu của David Bentley từ ngoài vòng cấm. Nhận xét về bàn thắng này, tân HLV của Spurs nói với Sky Sports: “Thật là một bàn thắng tuyệt vời. Nó đã cho chúng tôi sự khởi đầu rất tốt. Các bạn thấy đấy, chúng tôi đoạt được bóng, chuyền bóng và sút, và bàn thắng đến. Đó là một bài tấn công và các cầu thủ hoàn thành xuất sắc bài học”.

Tuy nhiên, sau đó Arsenal đã lấy lại thế trận và vươn lên dẫn trước 4-2. Chỉ nhờ đến những bàn thắng muộn của Jermaine Jenas và Aaron Lennon mới giúp đội chủ sân White Hart Lane kiếm được một điểm trước Pháo thủ.

Redknapp tỏ ra cực kì phấn khích với thành tích trên: “Các cầu thủ đã chơi hết sức quả cảm. Thật tuyệt vời khi có thể gỡ hòa khi đã bị dẫn đến hai bàn. Và tuyệt vời hơn nữa khi có hai bàn thắng ở những phút cuối cùng”.

Trận hòa trên, cộng với chiến thắng trước Bolton hồi cuối tuần trước, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Spurs dưới triều đại mới từ khi Redknapp đến tiếp nhận chiếc ghế thuyền trưởng tại White Hart Lane. Ông nói: “Tuần qua, chúng tôi đã có những kết quả tốt. Chúng tôi đã trình diễn tuyệt vời hôm Chủ nhật, và hôm nay chúng tôi cũng chứng tỏ nhưng phẩm chất đủ để thoát khỏi vị trí hiện nay”.

Mặc dù kiếm được 4 điểm trong hai trận gần đây, song đội bóng thành London vẫn chưa thoát khỏi vị trí cuối BXH. Tuy nhiên, Redknapp nhấn mạnh rằng một trận hòa là kết quả tốt trong thời điểm này: “Hòa trước Arsenal là một thành tích đáng mừng. Chúng tôi có điểm, và điều ấy rất quan trọng đối với Spurs trong việc cải thiện vị trí”.

Thứ Bảy tới, Tottenham sẽ gặp thử thách to lớn khi chạm trán với đội đang đứng đầu bảng Liverpool tại White Hart Lane. Redknapp tuyên bố đội của ông sẽ bước vào trận với sự tự tin cao độ: “Các cầu thủ đang rất phấn khích và muốn cống hiến. Chúng tôi sẽ cho Liverpool thấy một trận đấu khó khăn là như thế nào”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo