xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thanh Trúc tự tin trước giờ lên đường

Q.Liêm

(NLĐ) - Chiều qua, 2-8, các tuyển thủ đội taekwondo quốc gia đã về nước sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị lên đường dự Olympic Bắc Kinh 2008. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, võ sĩ Thanh Trúc, người sẽ thay thế Hoàng Hà Giang tại Olympic lần này, tỏ ra khá tự tin.

Thanh Trúc cho biết: “Việc được tập luyện chung với đội trong thời gian qua khiến tôi có sự tiến bộ nhanh chóng. Do vậy, dù thay thế Hà Giang ở phút cuối, nhưng tôi cũng sẽ cố gắng hết mình và phấn đấu tiến sâu vào vòng trong”.

Có mặt trong đoàn trở về, Hoàng Hà Giang tâm sự: “Tôi rất buồn khi không được dự Olympic do bị bệnh, tuy nhiên, để có thể tiếp tục thi đấu trong tương lai, việc rút lui khỏi giải này chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với sự động viên của các thầy, của đồng đội, tôi biết cơ hội còn nhiều và sẽ cố gắng tập luyện”.

Dự kiến vào ngày 15-8, toàn đội sẽ sang Bắc Kinh để tham dự ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh. Tại Bắc Kinh 2008, taekwondo là một trong 2 môn nhắm đến huy chương của VN với sự tham dự của 3 võ sĩ: Nguyễn Văn Hùng (80 kg), Hoài Thu (58 kg nữ) và Thanh Trúc (47 kg nữ).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo