xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Tiến sĩ búa thép” lại vô địch

A.Dũng

Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Vladimir Klitschko sẽ đón một kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới đầy vui vẻ sau khi hạ đo ván đối thủ người Mỹ Hasim Rahman trong trận thách đấu diễn ra sáng qua, 14-12, tại võ đài lừng danh Arena (Đức) để lần thứ 6 liên tiếp bảo vệ thành công hai đai hạng nặng WBO và IBF.

Lẽ ra, đối thủ được quyền thách đấu với Klitschko là võ sĩ người Nga Alexander Povetkin. Tuy nhiên, Povetkin lại bị chấn thương trong lúc tập luyện nên BTC quyết định thay bằng H. Rahman, người từng gây sốc cả làng quyền Anh thế giới năm 2001 khi hạ đo ván nhà vô địch ba đai hạng nặng WBC, IBF và IBO Lennox Lewis. Đáng tiếc là Rahman không đủ sức để tạo thêm một cú sốc nữa khi phải đối mặt với Klitschko, tay đấm số 1 thế giới có biệt danh “tiến sĩ búa thép”.

Sau 5 hiệp giằng co, Klitschko liên tiếp cho Rahman đo sàn ở hiệp thứ 6 trước khi tung ra một loạt đòn đánh bằng cả hai tay kéo dài hơn 10 giây ở đầu hiệp đấu thứ 7. Đến lúc này, trọng tài buộc phải ngừng trận đấu để tránh cho Rahman bị chấn thương nặng hơn và tuyên bố phần thắng thuộc về Klitschko. Đó là chiến thắng thứ 52 (46 lần thắng đo ván) trong sự nghiệp của “tiến sĩ búa thép” và là lần thứ 3 liên tiếp trong năm 2008, võ sĩ người Ukraine bảo vệ thành công hai đai IBF và WBO.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo